วันจันทร์ ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 14:48 น.

อาชญากรรม

ผบช.ภาค 3 ประกาศล่ามือฆ่า“เสี่ยดำ” ตั้งชุดสืบประวัติเสี่ยกับคนรอบข้าง

วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567, 18.55 น.

อำเภอเมือง / ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ลงพื้นที่ตามคดีมือปืนยิงเสี่ยดำช่องจอม ตั้งชุดสืบสวนในเชิงลึกรอบด้าน ทั้งประวัติของเสี่ยดำและคนรอบข้าง ปมธุรกิจน่าสนใจ เพราะเป็นคนกว้างขวางในพื้นที่ตะเข็บชายแดนเชื่อมประเทศเพื่อนบ้าน


วันที่ 24 เม.ย.67 พล.ต.ท.ฐากูร นัทธีศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธร (ผบช.) ภาค 3 ได้ออกมาเปิดเผย กรณีนายเปลี่ยนวิถี หรือเสี่ยดำ ต้องถือดี อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.13 ต.โชคนาสาม อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เป็นเจ้าของค่ายมวยอยู่ที่ จ.สุรินทร์ ถูกร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะและท้ายทอย เสียชีวิตภายในรถตู้ยี่ห้อฮุนได สีเทา ทะเบียน 2AW- 7518 เป็นรถมาจากประเทศกัมพูชา ว่า


ตอนนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนหาข้อมูลเบาะแสหาตัวคนร้ายที่เกี่ยวข้อง ที่อาจจะเป็นคนร้ายที่ยิงเสี่ยดำ แต่ค่อนข้างละเอียด เพราะผู้ตายเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ โดยเฉพาะด่านช่องจอมเขตรอยต่อจังหวัดสุรินทร์กับประเทศกัมพูชา


โดยเฉพาะผู้ตายสามารถข้ามเข้าออกไปมาระหว่างไทยกับกัมพูชาได้อย่างสดวกสบาย ซึ่งอาจจะมีธุรกิจที่เกี่ยวข้องหลายเรื่อง ตอนนี้กำลังหาข้อมูลเบาะแสอยู่ ตอนนี้ได้ตั้งประเด็นไว้ในเรื่องส่วนตัว คืออาจจะขัดแย้งทางธุรกิจ


ซึ่งทางตำรวจภูธรภาค 3 ได้ระดมชุดสืบสวนทั้ง สภ.กระสัง และชุดสืบของตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ โดยจะมีการวางแผนอย่างรัดกุมและละเอียดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม