การตลาด
ซัสโก้ สาขาพุทธมณฑล สาย 2 เปิดร้านกาแฟ ดิโอโร่ ไดร์ฟทรู
วันพฤหัสบดี ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 10.57 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ซัสโก้ สาขาพุทธมณฑล สาย 2
เปิดร้านกาแฟ ดิโอโร่ ไดร์ฟทรู
ซัสโก้ สาขาพุทธมณฑล สาย 2 เปิดร้านกาแฟ ดิโอโร่ ไดร์ฟทรู พร้อมมอบส่วนลดค่าน้ำมันลิตรละ 50 สตางค์
นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ และ นายมาวีร์ สิมะโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานปฏิบัติการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับ นางสาวภคมน สมบูรณ์เวชชการ Chief Operation Officer และนางสาววรรณินา สมบูรณ์เวชชการ Brand Experience Director บริษัท โกลเด้นครีม จำกัด ในโอกาสเปิดร้านกาแฟ ดิโอโร่ ไดร์ฟทรู (D’Oro Drive Thru) สาขาพุทธมณฑล สาย 2 เพื่อให้บริการแก่ผู้เดินทางสัญจร และผู้พักอาศัยในย่านพุทธมณฑล สาย 2 โดยมีโปรโมชันเปิดร้าน เพียงสมัครสมาชิกD’Oro รับโค้ดซื้อเครื่องดื่ม 1 ฟรี 1 ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.30 – 19.00 นาฬิกา นอกจากนั้นพร้อมมอบโปรโมชันสุดพิเศษ จัดส่วนลดค่าน้ำมันทุกผลิตภัณฑ์ ณ สถานีฯ สาขาพุทธมณฑล สาย 2 ถึงลิตรละ 50 สตางค์ ให้กับลูกค้าที่แวะมาใช้บริการ ระหว่างวันที่ 24 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 นี้
สำหรับ ร้านกาแฟ ดิโอโร่ ไดร์ฟทรู (D’Oro Drive Thru) เปิดให้บริการภายในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ สาขาพุทธมณฑล สาย 2 เหมาะสำหรับลูกค้าผู้เดินทางสัญจร และผู้พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ที่ต้องการออเดอร์เครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหาร ที่แสนอร่อย พร้อมตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ภายใต้สภาวะความเร่งรีบในปัจจุบัน ด้วยบริการที่สามารถโทรสั่งออเดอร์ได้ล่วงหน้า โดย ดิโอโร่ ไดร์ฟทรู (D’Oro Drive Thru) ได้รับการออกแบบให้ตัวร้านมีดีไซน์ที่สวยงาม เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ ยังเปิดให้มีโซนพื้นที่นั่งในร้าน เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่ต้องการนั่งผ่อนคลาย ภายใต้บรรยากาศที่แสนอบอุ่นเป็นกันเอง เหมาะที่จะนั่งจิบกาแฟแบบชิลๆ กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ครั้งแรกในไทยกับการคอลแลปข้ามสายพันธุ์ ‘กาแฟพันธุ์ไทย’ จับมือ ‘กระทิงแดง’ 4 มิ.ย. 2568
- ลาซาด้า 6.6 เซลใหญ่สุดว้าว สร้างปรากฏการณ์ ‘เกมบิงโกเศรษฐี’ 4 มิ.ย. 2568
- เปิดเทอมใหม่นี้ เคเอฟซี จับมือ กสศ. เดินหน้าโครงการ KFC Bucket Search เปิดโรงเรียนนอกกรอบเคเอฟซี 4 มิ.ย. 2568
- เมกาบางนา ตอกย้ำจุดยืนเพื่อความเท่าเทียมผ่านแคมเปญ “MEGA PRIDE 2025” 4 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สายสตรีทฟู้ดถึงพรีเมียม! เปรียบเทียบ 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต กระแสแรงในโลกโซเชียล 17:25 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดรับสมัครงานครั้งใหญ่ รองรับการขยายตัวเต็มกำลัง ในงาน Job Expo Thailand 2025 6 – 8 มิ.ย. นี้ 17:20 น.
- ซีพีแรม เปิดประสบการณ์ “ Fudidiworld.com ” Market Place ใหม่ 11:14 น.
- MOSHI ส่งคอลแลบส์สุดปัง! Moshi Moshi x aespa เจาะตลาด K-Pop Merchandise 20:15 น.
- “ฟู้ดสตาร์” กระหึ่มงานระดับโลก “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ลุยเสริมทัพแบรนด์ดัง-สินค้าใหม่รุกตลาดเครื่องดื่ม 18:07 น.