วันศุกร์ ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2568 13:52 น.

การตลาด

เมกาบางนา ตอกย้ำจุดยืนเพื่อความเท่าเทียมผ่านแคมเปญ “MEGA PRIDE 2025”

วันพุธ ที่ 04 มิถุนายน พ.ศ. 2568, 14.19 น.

เมกาบางนา ตอกย้ำจุดยืนเพื่อความเท่าเทียมผ่านแคมเปญ “MEGA PRIDE 2025”

 

 

 

 

ศูนย์การค้าเมกาบางนา แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตให้ทุกๆ วันมีความสุขมากยิ่งขึ้น ด้วยแนวคิด YOUR EVERYDAY MEETING PLACE ร่วมฉลองเดือนแห่งไพรด์ เชิญชวนทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหลากหลายอย่างสร้างสรรค์ในแคมเปญ “MEGA PRIDE 2025” ภายใต้แนวคิด EMBRACE EVERY IDENTITY, CELEBRATE EVERY MOMENT ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ พร้อมเปิดพื้นที่ที่ทุกตัวตนสามารถแสดงออกได้อย่างอิสระ เฉลิมฉลองในแบบของตนเอง

 

มาริส อโบลตินส์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า “MEGA PRIDE 2025 ไม่ใช่เพียงงานเฉลิมฉลองตามกระแสนิยมเท่านั้น แต่สะท้อนถึงหัวใจสำคัญของวัฒนธรรมองค์กรของเมกาบางนา ซึ่งมุ่งสร้างสภาพแวดล้อมที่ยอมรับในทุกความแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นเพศสภาพ เชื้อชาติ ภาษา ไลฟ์สไตล์ หรือแนวคิดการใช้ชีวิต ทีมงานทุกคนมีสิทธิ์แสดงออกถึงตัวตนของตนเองอย่างเสรี และร่วมกันสร้างสรรค์สังคมการทำงานที่ สนับสนุน และเปิดกว้างต่อความหลากหลายอย่างแท้จริง”

 

 “สำหรับเมกาบางนา PRIDE MONTH คือการแสดงจุดยืนในการให้คุณค่าและความเคารพในความแตกต่างทุกรูปแบบ เราต้องการให้เมกาบางนาเป็นมากกว่าศูนย์การค้า แต่คือพื้นที่ที่ทุกคนสามารถพบกัน เข้าใจกัน และสร้างแรงบันดาลใจให้กันและกันได้ทุกครั้งที่มาเยือน แนวคิดนี้สะท้อนผ่านจุดยืนของเมกาบางนาที่จะเป็น ‘YOUR EVERY MEETING PLACE’ พื้นที่ที่ผู้คนจากหลากหลายไลฟ์สไตล์ หรือ คอมมูนิตี้ที่แตกต่างกัน สามารถมาพบกัน แบ่งปันความสุข ความคิดและจินตนาการได้อย่างเท่าเทียม ไม่ว่าจะมาเพื่อช้อปปิ้ง ทำงาน พบปะเพื่อนฝูง หรือค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เมกาบางนา คือ พื้นที่แห่งความสุข ความเข้าใจ และการยอมรับในทุกความเป็นไปได้ของชีวิต” มาริส กล่าวย้ำ

 

ภายใต้แคมเปญ “MEGA PRIDE 2025” เมกาบางนาได้สร้างสรรค์แลนด์มาร์คศิลปะร่วมสมัยที่ออกแบบโดย 4 ศิลปินรุ่นใหม่ ได้แก่ give.me.museums หรือ ออย–คนธรัตน์ เตชะไตรศร, 22mm.t หรือ มะเหมี่ยว – ฐิติพร กลิ่นทโชติ, shittak หรือ ชายแดน เทียมไสย์ และ Fluffy Omelet หรือ เภรย – ณัชริญา เหล่าศรีสิน  ซึ่งเป็นการต่อยอดจากผลงานที่จัดแสดงภายในงาน MEGA ART JOURNEY 2025 ด้วยการผสานสีรุ้งอันเป็นสัญลักษณ์ของ PRIDE MONTH เพื่อร่วมเฉลิมฉลองถึงความงดงามของอารมณ์ ความรู้สึก และความหลากหลายของผู้คนในสังคม ผลงานเหล่านี้จะจัดแสดงอยู่ในพื้นต่างๆ ของเมกาบางนาถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2568

 

 

 

นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวแคมเปญ “MEGA PRIDE 2025” ยังมีการแสดงจากกลุ่ม RANDOM DANCE ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของผู้มีใจรักการเต้นที่มาจากพื้นฐานที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเพศ สถาบัน หรืออายุ แต่มารวมพลังกันบนเวทีเพื่อส่งต่อความสนุก ความภาคภูมิใจ และแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทุกคนอีกด้วย

 

“แคมเปญ MEGA PRIDE 2025 คือ อีกก้าวสำคัญที่สะท้อนบทบาทของเมกาบางนาในการขับเคลื่อนสังคมไปสู่ความเท่าเทียมและยั่งยืน ผ่านการสร้างพื้นที่ที่เปิดรับทุกความแตกต่าง และให้คุณค่ากับทุกตัวตนอย่างแท้จริง เราเชื่อว่าการยอมรับและเฉลิมฉลองในความหลากหลาย จะนำไปสู่ความเข้าใจ ความเคารพ และการอยู่ร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ในระยะยาว ซึ่งทั้งหมดนี้คือหัวใจของแนวคิด ‘YOUR EVERYDAY MEETING PLACE’ พื้นที่แห่งการสร้างแรงบันดาลใจ ความสุข และการอยู่ร่วมกันของผู้คนจากทุกมุมของชีวิต” มาริส กล่าวสรุป

หน้าแรก » การตลาด