วันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 06:50 น.

บันเทิง

"โป๊ป"ปัดเตรียมควัก10ล้านถอยรถหรู วอนแฟนคลับ "มิว-เบลล่า"อย่าตีกัน

วันศุกร์ ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561, 11.14 น.

 

"โป๊ป"ปัดเตรียมควัก10ล้านถอยรถหรู
 วอนแฟนคลับ "มิว-เบลล่า"อย่าตีกัน

 

ฮอตต่อเนื่องสมชื่อพี่หมื่นห้างแตก สำหรับพระเอก"โป๊ป ธนวรรธน์" ที่ล่าสุดแว่วมาเตรียมควักเงิน10ล้าน ถอยรถเฟอร์รารี่ เท่านั้นไม่พอยังทำตุ๊กตาร่วม1พันตัวแจกแฟนคลับ พอได้เจอตัว "พี่หมื่นโป๊ป" จึงคว้าตัวมาเคลียร์

 


 

ทำตุ๊กตาแจกด้วย? “ตั้งใจจะทำมาให้แฟนคลับครับ ถ้ามางานไหนก็จะเอามาให้แฟนคลับ แต่ก็คงไม่ได้ทุกคนหรอกต้องแล้วแต่ดวงแล้วกันนะว่าใครจะได้ ทำมาเกือบพันชิ้น แต่ยังแจกได้ไม่เยอะก็เป็นสิ่งที่เราตั้งใจทำ " ให้เฉพาะแฟนคลับหรือเปล่า?" ก็ไม่ได้ให้แค่แฟนคลับอย่างเดียวกะแจกคนทั่วไปด้วยครับ”จะทำไปเรื่อยๆ มั้ย ?" ก็แล้วแต่สถานการณ์ เหตุการณ์นี้น่ารักดีถึงจะทำครับ "ถ้าแฟนๆเรียกร้องล่ะ?" ต่อให้แฟนๆ เรียกร้องอย่างไรก็อยู่ที่ผมนะ เราก็ไม่ได้ทำตามใจใครก็คิดว่าสิ่งที่ทำเหมาะสม สมควรแก่เวลา "

 

 

จะมีจัดมีทติ้งมั้ย? "ก็สนใจนะครับ อย่างที่บอกผมทำบุญทุกปี แต่งานมีตติ้งคงชวนมาทำความดีด้วยกัน นอกจากได้เจอกันแล้วยังได้ช่วยสังคมด้วย คงเป็นสายทำบุญพูดคุยใกล้ชิดกัน เราก็ไม่ต้องทำอะไรพิเศษมากมายตามสไตล์ของผมนะครับ”มีแพลนทำช่วงไหน? “ช่วงวันเกิดเหมือนเดิมช่วงปลายปี ส่วนเรื่องสถานที่ขอดูก่อนนะว่ายังไง จะจำกัดแฟนคลับได้เท่าไหร่ ถ้าเยอะมากคงไม่ไหวเราอยากทำบุญเงียบๆ แต่ก็คิดไว้ว่าจะไปต่างจังหวัด อาจจะที่โรงเรียนหรือโรงพยาบาลที่ไกลๆ”

 

 

เห็นว่าเตรียมไปดูรถเฟอร์รารี่? “ไม่ได้อะไรหรอกผมไปกับพี่ พี่เขารู้จักก็ชวนไปดูเฉยๆ ไม่ได้สนใจอะไร ยังไม่ได้ซื้อจะเอาตังค์ที่ไหนไปซื้อ " เห็นมีข่าวว่าเราเตรียมถอยรถ? "ข่าวออกเหรอ เอาจริงๆ ผมก็ดูรถมาหลายยี่ห้อ เราเป็นคนชอบดูรถมีอะไรใหม่ก็จะไปดู แต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนจะซื้อ เราก็ไม่รู้ว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อแค่สนใจเฉยๆ "ถ้าซื้อจริงต้อง 10 ล้านมั้ย?"ก็ไม่รู้เหมือนกันขอดูก่อนแล้วกัน "เคยคิดจะซื้อของแพงขนาดนี้มั้ย ?"ในชีวิตไม่เคยคิดหรอก แต่ถ้าคิดว่าทำงานมาเหนื่อย แล้วสิ่งที่เราจะซื้อยังมีเงินดูแลครอบครัว เอาไปช่วยเหลือสังคมและไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เราก็คงตัดสินใจได้เลย รถที่ไปดูราคามันก็แพง”

 

 

ถามเรื่องแฟนคลับมิวถล่มแฟนคลับเบลล่าที่ตัดต่อรูปหน้าทับใส่มิว?“ไม่เป็นไรหรอกครับ เขาก็แค่ทำเป็นความชื่นชอบของคน จริงๆ มันไม่ถึงขั้นไม่ดีนะ เป็นเรื่องน่ารักๆ เป็นเรื่องส่วนตัวของคนมากกว่า เพราะทั้งเราเบลและมิวก็รู้จักกัน ซึ่งถ้าเจ้าของรูปเขาจะเอาเรื่องเพราะเอาภาพเขาไปตัดต่อ ก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย อันนี้ผมไม่รู้หรอกว่าเรื่องมันเป็นยังไง เพราะผมเองก็ไม่เห็น และไม่รู้เรื่อง”ลำบากใจมั้ย?" คิดดูแล้วกันเวลาผู้หญิงมาชอบเราเยอะๆ มันลำบากใจมั้ยล่ะ (หัวเราะ) เป็นเรื่องตลกขําขัน มันไม่ได้มีอะไรหรอกเดี๋ยวมันก็ผ่านไป มันไม่ได้เป็นอะไรที่เป็นเรื่องใหญ่ เขาจะชอบเบลก็ชอบเบล จะชอบมิวก็ชอบมิว ชอบผมก็ชอบผม รวมรวมกันรักกันดี”มิวบอกร้อนกว่านี้ก็โป๊ป? "กับมิวก็ผมก็ยังติดตามผลงานของมิวอยู่นะ ก็หวังว่าจะเจอกันตามงาน ก็ดีใจที่น้องเขาก็ยังพูดถึงเราอยู่ เพราะว่าเราก็ค่อนข้างสนิทกัน ก็หวังว่าจะได้เจอกัน”

 

 

เราเป็นคนกลางแอบคิดมากหรือเปล่า ?“ก็ไม่รู้สึกอะไรหรอก เพราะคนเราก็สามารถที่จะพูด หรือสามารถจะเปรียบเทียบ ชอบหรือจะไม่ชอบ มันก็หลากหลายความคิดเห็น คนเราก็ต้องเข้าใจมัน ผมก็เลยไม่ค่อยจะสนใจว่าเขาจะเปรียบเทียบ ผมก็ดำเนินชีวิตของผมไปทำงานของผมไป จะไปเจอร่วมงานกับมิวหรือจะไปเจอร่วมงานกับเบล หรือจะเป็นนางเอกคนไหนน้องใหม่หรือคนเก่า ผมก็ได้หมดผมก็เป็นกลาง”

 

 

ละครบุพเพสันนิวาสมารีรันใหม่ เห็นว่าเป็นการรีรันที่สมบูรณ์ที่สุด? “มีซีนที่ตัดออกหลายๆ ซีน มาใส่เข้าไป ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เวลาประมาณ 18.45 น. ถ้าใครที่ไม่เคยดูหรือว่าดูแล้วยังคิดถึงอยู่ ก็ได้ดูกัน คือจะได้เห็นซีนที่ตัดออกไปเยอะมาก น่าจะประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ เพราะมันมีหลายซีนทั้งซีนน่ารัก หรือซีนการะเกดที่ทำร้ายๆ ก็น่าจะได้เห็นกัน ก็หวังว่าจะได้เห็นอะไรมากกว่าเดิม” เป็นละครที่รีรันเร็วที่สุดกว่าละครทุกเรื่อง คิดว่าเอามารีรันเร็วไปมั้ย ?" ก็ไม่ตัดสินแล้วกัน โอเคถ้าคนชอบเขาคงอยากจะดูอีก แต่ถ้าคนที่เขาเบื่อแล้วเขาก็จะรู้สึกว่าทำไมเอามารีรันแล้ว มันก็เป็น 2 ความคิดเห็น แต่สำหรับผมก็ดีใจที่ได้ดูผลงานของตัวเอง ครั้งนี้ผมว่าน่าจะสมบูรณ์ที่สุด เพราะเขาเอาจากหลายๆ ฉาก ที่ไม่ได้ใช้เมื่อครั้งที่แล้วเอากลับมาใช้เพราะมีบางฉากที่ผมก็คิดว่าอ้าวซีนนี้ทำไมมันไม่มี ก็ยังรู้สึกอยู่เหมือนกัน "

หน้าแรก » บันเทิง