วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 21:53 น.

บันเทิง

จบนะ!“ปุ๊กลุก”ยัน "โป๊ป"แค่พี่ชายลั่นไม่ใช่สเปค

วันศุกร์ ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561, 13.30 น.

 

จบนะ!“ปุ๊กลุก”ยัน
"โป๊ป"แค่พี่ชายลั่นไม่ใช่สเปค

 

 

มีเรื่องให้นางเอกสาววิก7สี "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ต้องออกมาเคลียร์หลายเรื่องกันเลยทีเดียว เพราะหลังจากเจ้าตัวลงรูปคู่กับพระเอกฮอต "โป๊ป ธนวรรธน์"ก็โดนกระแสวิจารณ์ถล่มทลายในโซเชี่ยลว่าทั้งคู่แอบคบกันหรือเปล่า เท่านั้นไม่พอยังโดนเม้าท์ว่าแอบมาคุยกันเพราะเตรียมย้ายสังกัดไปอยู่ช่อง3อีกด้วย งานนี้เจ้าตัวเลยปาดเหงื่อ พร้อมเคลียร์ทุกประเด็น

 

 

ลงภาพคู่กับโป๊ป คนจับตาเยอะ? “เป็นพี่ชายหนูเองค่ะ ปกติจริงๆ ก่อนหน้านี้เรารู้จักกันมานานแล้วค่ะ แล้ววันนั้นประกอบกับพี่โป๊ปออกโปรดักส์ตัวใหม่ เขาก็เลยขอให้ปุ๊กช่วยรีวิว มากินข้าวกัน ปุ๊กเลยบอกว่าปกติไม่ได้รับรีวิวนะ ถ้าไม่เคยกินหรือไม่เคยลองใช้ ก็เลยไปหาพี่โป๊ป ไปกินข้าวกัน ไปดูว่าโปรดักส์เป็นยังไง แล้วก็ถ่ายรูปปกติ แสดงความยินดีปกติค่ะ” มีคนดราม่าเยอะด้วย? “ก่อนหน้านี้เคยลองรูปกับพี่โป๊ปไปแล้ว เรารู้จักกัน 3 ปี ได้แล้วมั้งคะ รู้จักกันเพราะหนูทำงานกับป้ากบบ่อย แล้วป้ากบเป็นผู้จัดการพี่โป๊ป เวลาไปไหนมาไหน บางทีพี่เอส (ผู้จัดการ) ไม่ว่าง ก็จะฝากป้ากบไปดูแลหนูให้ เลยมีโอกาสได้กินข้าวกับป้ากบ ซึ่งกลุ่มป้ากบก็จะเป็นพี่ๆ ผู้ชายเยอะ ซึ่งทุกคนน่ารักมากๆ ค่ะ”

 

 

สนิทกันมั้ย? "ก็สนิท คือเราสนิทเวลาเราเจอกันที่งาน แต่ไม่มีคุยส่วนตัวหรืออะไรอย่างนี้ไม่มีค่ะ สนิทกันทั้งกลุ่ม ไม่เคยไปไหนกันสองต่อสองค่ะ” กลัวคนมองว่าเกาะกระแสพี่เขาดังหรือเปล่า “คือหนูว่าเอาจริงๆ มันไม่มีใครคิดแบบนั้นหรอก เพราะเอาจริงๆ หนูก็ขึ้นโดยตรงว่าหนูดีใจด้วยนะ คืออย่างที่บอกเราก็อยู่กับพี่โป๊ปมาเหมือนเป็นพี่น้องกันมานานนะคะ แล้ววันหนึ่งพี่ชายเราประสบความสำเร็จ เราก็ต้องดีใจด้วย ซึ่งหนูว่ามันเป็นเรื่องปกติที่พี่น้องในวงการเขาจะร่วมแสดงความดีใจกับความสำเร็จของพี่เรา" คนตีความว่าแอบคบกันรู้สึกยังไงบ้าง? "ก็ไม่รู้สึกยังไงค่ะ ใครๆ ก็อยากถ่ายรูปกับพี่โป๊ปปะ หนูเห็นพี่ๆ นักข่าวยังถ่ายกันเลย" เหมือนเป็นคู่จิ้นต่างช่อง? " เรื่องจิ้นต่างช่องเราไม่มีสังกัดค่ะ ความสัมพันธ์พี่น้องมันไม่มีสังกัดอยู่แล้ว”

 

 

หลังจากลงรูปคู่ ได้อ่านคอมเมนต์มั้ย?“อ่านไม่ทัน พี่โป๊ปดังมากจริงๆ คอมเมนต์เยอะมาก มีมาเชียร์ มาฟิน มาจิ้น แต่เราไม่มีอะไรเลยค่ะ เป็นพี่ชายจริงๆ คือถ้าย้อนลงไปในอินสตาแกรมมีรูปเราเยอะพอสมควร เป็นพี่ชายจริงๆ เป็นกลุ่มใหญ่ "เพื่อนๆ มีแซวมั้ย?"ไม่มีใครแซวค่ะ " ได้เจอกับพี่โป๊ปมั้ยหลังจากมีข่าว? "หลังจากวันนั้นก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันอีกเลยค่ะ ที่จริงต้องบอกว่าเราสนิทกัน แต่ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันบ่อย เหมือนบางทีหนูว่าง แต่พี่โป๊ปไม่ว่าง ก็ไม่เจอกัน มันเป็นกลุ่มใหญ่ค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้รีวิวให้เขาเลยค่ะ แต่ว่าฝากด้วยนะคะโปรดักส์ของพี่โป๊ป เขาทำเอง เห็นบอกว่าเหนื่อยมากค่ะ จริงๆ หนูว่ามันคงเป็นช่วงหนึ่งที่เราลงรูปแหละค่ะ แต่เราไม่ได้มีผลงานด้วยกัน มันคงไม่มีอะไรที่จะจิ้นกันอยู่แล้ว”

 

 

 

คนมองว่ามาเจอกับพี่โป๊ป เราจะย้ายช่อง?“ไม่ค่ะ ใครพูดอ่ะ  เพราะว่าหนูเจอพี่โป๊ปเลยคิดว่าจะย้ายช่อง ไม่มีค่ะ ยังอยู่กับช่อง 7 อีกยาวค่ะ สัญญาอีกยาว "อยากร่วมงานกับเขามั้ย?" ก็อยากค่ะ เพราะว่าจริงๆ เคยมีโอกาสคุยกับพี่โป๊ป เคยถามว่าเวลาเล่นกับนางเอกคนไหนเคยแอบชอบเขาจริงๆ มั้ย เขาบอกว่าไม่เคยเป็นแบบนั้น แต่เวลาเล่นเขาอินนะ เขาก็ถามว่ามันดีมากเหรอ หนูเลยบอกเขาว่าดีจริงๆ หนูดูเองยังเขินเลย "เขาใช้สเปกมั้ย? " ก็ไม่ค่ะ คือจริงๆ หนูเป็นคนไม่มีสเปกนะ แต่กับพี่โป๊ปเป็นพี่ชายจริงๆ ค่ะ ตอนนี้โสดค่ะ”

 

กับไมค์ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง? “ก็เป็นเพื่อนกันปกติค่ะ คือเราไม่ได้ร่วมงานกันเหมือนนายฮ้อยทมิฬ เวลาการเจอก็ไม่เหมือนเดิม ช่วงนี้เจอพี่อ๋อม อรรคพันธ์กับมิกค์ ทองระย้า "ละครจบความสัมพันธ์จบ ?" นี่ยังไม่ได้คบกันเลยนะ (หัวเราะ) การสัมภาษณ์ไปไกลมากว่าความสัมพันธ์จะห่างไกลกันหรือเปล่าอย่างนี้ เป็นเพื่อนกันค่ะ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เวลามีอะไร ไมค์ก็ปรึกษาตลอด” เราเปิดใจคบหนุ่มๆใช่มั้ย?

 

 

“เราก็เปิดใจนะ เปิดมาตลอดค่ะ (หัวเราะ) แต่ยังค่ะ ยังเรื่อยๆ โสดกี่ปีแล้วอย่านับเลยค่ะ มันนาน(หัวเราะ)”

 

ถามเรื่องอั้มกับหนุ่มคนใหม่? “คนไหน เหงื่อแตกเลย คนไหนคะ " ไฮโซจิมมี่?" ไม่มีอะไรค่ะ เคยเจอ ไปกันกลุ่มใหญ่เลยค่ะ ตอนไปเที่ยวเราก็ไปกันกลุ่มใหญ่ ไม่ใช่แฟนแน่นอนค่ะ คนที่ชื่อกันก็ไม่มีอะไรเลยค่ะ คือเวลาเราออกกำลังกาย เราไปกันไปกลุ่มใหญ่ และพี่อั้มเป็นคนที่ชอบอยู่กับเพื่อนเยอะๆ ซึ่งพอพี่ยุ้ยเขาไม่ออกกำลังกาย ก็เลยต้องหาคนไปออกกำลังกายเป็นเพื่อนค่ะ พี่อั้มเขาโสดแบบเนื้อหอมค่ะ แต่ของหนูไม่หอมเท่าไหร่ค่ะ เขาเป็นคนที่แบบว่าแฮปปี้อยู่กับเพื่อน ช่วงนี้ก็มีความสุขค่ะ”

 

 

ตกลงอั้มคบใคร? “มีคนมาจีบพี่อั้มเยอะมากค่ะ พี่อั้มเลือกค่ะ น้องๆ ทุกคนเลือกหนักมาก สแกนหนักมาก เยอะมากจริงๆ ค่ะ "คนไหนเข้าตา ?" คือถ้าเป็นคนดี แล้วพี่อั้มโอเค หนูเชื่อว่าถ้าพี่อั้มเวลาเลือกใครก็เลือกคนที่ดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราไม่ได้ห่วงว่าเขาจะเลือกคนไม่ดี แต่เพียงแค่ว่าอยู่เคียงข้างคอยเป็นกำลังใจให้ดีกว่า "กับไฮโซฟลุคยังคบอยู่มั้ย?"ไปถามพี่อั้มดีกว่าค่ะ แต่พี่ฟลุคเป็นคนน่ารัก ส่วนเรื่องเจอไม่เจออันนี้ต้องไปถามพี่อั้มค่ะ”

หน้าแรก » บันเทิง