การตลาด
แม็คโคร ย้ำมาตรฐานเต็มปริมาณ ยืนหนึ่งสินค้าบรรจุหีบห่อถูกต้องแม่นยำ
วันศุกร์ ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563, 18.19 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
แม็คโคร ย้ำมาตรฐานเต็มปริมาณ ยืนหนึ่งสินค้าบรรจุหีบห่อถูกต้องแม่นยำ
บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ขนทัพสินค้า Own Brand รับเครื่องหมายรับรองปริมาณสินค้าหีบห่อ Thailand Quantity Mark จากสำนักชั่งตวงวัด กรมการค้าภายใน ตอกย้ำการรักษามาตรฐานการแสดงปริมาณสุทธิสินค้าถูกต้องแม่นยำ ในระดับสากล¬อย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้า 500 รายการในปี 2021
นางจุฑารัตน์ พัฒนาทร ผู้อำนวยการฝ่ายประกันคุณภาพ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม็คโคร มีความมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานสินค้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำการเป็นตัวจริงในธุรกิจค้าส่ง จำหน่ายสินค้าคุณภาพดีในราคาขายส่ง ได้มาตรฐาน ให้ลูกค้าสมาชิกกว่า 3.3 ล้านราย โดยในปี 2559 เป็นปีแรกที่สินค้าอุปโภคบริโภคภายใต้ Own Brand ของแม็คโคร ได้รับเครื่องหมายรับรองปริมาณสินค้าหีบห่อ (Thailand Quantity Mark) จำนวน 106 รายการ จาก สำนักชั่งตวงวัด กรมการค้าภายใน ซึ่งนับเป็นองค์กรเอกชนรายแรกที่ได้รับเครื่องหมายดังกล่าว
“แม็คโครได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อพัฒนาและรักษามาตรฐานในการแสดงปริมาณบรรจุสินค้าหีบห่อที่ถูกต้องและแม่นยำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2563 นี้ สินค้า Own Brand ของเรา ได้รับเครื่องหมายรับรองเพิ่มขึ้นอีก รวมแล้ว 364 รายการ อาทิ ข้าวสาร น้ำมันปาล์ม น้ำมันถั่วเหลือง เครื่องปรุงรส ซอสปรุงรส ผงซักฟอก และน้ำยาล้างจาน เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจและเชื่อมั่นว่า สินค้าทุกรายการมีปริมาณที่ถูกต้องตามที่ระบุบนฉลาก”
นางจุฑารัตน์ กล่าวอีกว่า “นอกจากการให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพของสินค้าแล้ว แม็คโครยังให้ความสำคัญกับการยกระดับมาตรฐานการผลิตสินค้า การบรรจุหีบห่อ ซึ่งการได้เครื่องหมายรับรองปริมาณสินค้าหีบห่อ ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าการซื้อสินค้าที่ได้รับตรารับรองนี้เป็นสินค้าที่บรรจุหีบห่อเต็มจำนวนตามมาตรฐานกฎหมายไทยและสากล โดยแม็คโครตั้งเป้าหมายเพิ่มจำนวนสินค้าที่ได้รับตรารับรองดังกล่าวเป็น 500 รายการในปี 2021”
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- เอ็กซอนโมบิล เผยแผนรุกตลาดไทย ปี 2567 ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลาย ชู Mobil 1™ และ Mobil Super™ 25 เม.ย. 2567
- “เซ็นทรัลพัฒนา” ชวนอัปสกิลเสริมพัฒนาการรับปิดเทอมในแคมเปญ “The Little Campus 2024 - อัปสกิลสนุก ปลุกทุกพลังคิดส์ ” 25 เม.ย. 2567
- HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ 25 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.