การตลาด
‘ละมุน’ ดึง ‘ริต้า’ เป็น Brand Ambassador
วันจันทร์ ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564, 12.34 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ละมุนเบบี้ รักษาตำแหน่งผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับแม่และเด็ก ครึ่งปีแรก 2564 โต รับกระแสสุขภาพ จากสินค้า Highlight ถุงเก็บน้ำนมลดกลิ่นหืนตัวจริง โกยส่วนแบ่งการตลาด สวนกระแสภาวะเศรษฐกิจยุคโควิด ทุบสถิติมูลค่าการตลาด 230 ล้านบาท ภายในปี 2564 จากการที่ Disney เลือก ละมุนเบบี้ เป็นสินค้าออแกนิคสำหรับแม่และเด็กแบรนด์ไทยรายแรกที่ได้รับความไว้วางใจให้ทำ Co-Branding ร่วมกัน จนออกมาเป็น Mom Magic Moment Collection โดยหยิบความน่ารักของคาแรกเตอร์ แบมบี้ ดัมโบ้ ออกมาทำสินค้าคอลเลคชั่นแรกในรูปแบบลายเส้นพิเศษสุดเอกซ์คลูซีฟสำหรับแม่ละมุนโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ยังได้ ‘ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช’ คุณแม่ป้ายแดงยุคใหม่ ซึ่งเป็นแม่ละมุนตัวจริง ใช้ละมุนตั้งแต่แรกคลอดจนหลงรัก จนตอบรับการเป็น Brand Ambassador ย้ำภาพความอ่อนโยนแม่ละมุน ที่เป็นคุณแม่ทันสมัย และที่สำคัญคือเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกรักเท่านั้น ดึงกระแสเลี้ยงลูกด้วยนมแม่เพื่อส่งต่อภูมิคุ้มกันให้ลูกยุคโควิด
สำหรับปี 2564 ละมุนเบบี้ ตั้งเป้ารายได้การเติบโตไว้ประมาณ 25 % โดยหัวใจหลักจะมาจากการพัฒนาสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ให้ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้ามากขึ้น การทำการตลาดที่เข้าถึงคุณแม่ตั้งแต่เตรียมพร้อมการตั้งครรภ์ รวมถึงการออกสินค้าที่เกี่ยวกับสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ Lamoon Vita ที่เริ่มเปิดตัวสินค้าไปแล้วเมื่อปลายปี 2563
สำหรับสินค้า Lamoon Mom Magic Moment สามารถหาซื้อได้ทั้งร้านค้าออนไลน์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ www.lamoonbaby.com Facebook , Instagram และ Line@ Lamoonbaby Lazada, Shopee, Central Robinson, Central Food Hall, Tops Market, Tops Superstore, Tops Online, Villa The Mall ร้าน Mother Care , Big C และ Home Pro ที่ร่วมรายการ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29 "Big Shop Big Show" 5 มิ.ย. 2568
- ซีพี ออลล์-เซเว่นฯ เดินหน้าอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ลดการใข้ถุงพลาสติก ร่วมปลูกป่าลดก๊าซเรือนกระจกสร้างพื้นที่สีเขียว 5 มิ.ย. 2568
- “น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวแคมเปญอัดแน่นตลอดปี จับมือ “บิวกิ้น” ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำน้ำดื่มที่ใช่ คุณภาพที่ครองใจผู้บริโภค 5 มิ.ย. 2568
- ไทยเบฟต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและการค้า สปป.ลาว 5 มิ.ย. 2568
- ฟอร์จูนทาวน์ระเบิดโปรกลางปี! ชวนช็อปงาน Comtech Mid Year Sale 5–15 มิ.ย. นี้ 5 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สายสตรีทฟู้ดถึงพรีเมียม! เปรียบเทียบ 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต กระแสแรงในโลกโซเชียล 17:25 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดรับสมัครงานครั้งใหญ่ รองรับการขยายตัวเต็มกำลัง ในงาน Job Expo Thailand 2025 6 – 8 มิ.ย. นี้ 17:20 น.
- ซีพีแรม เปิดประสบการณ์ “ Fudidiworld.com ” Market Place ใหม่ 11:14 น.
- MOSHI ส่งคอลแลบส์สุดปัง! Moshi Moshi x aespa เจาะตลาด K-Pop Merchandise 20:15 น.
- “ฟู้ดสตาร์” กระหึ่มงานระดับโลก “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ลุยเสริมทัพแบรนด์ดัง-สินค้าใหม่รุกตลาดเครื่องดื่ม 18:07 น.