วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 18:36 น.

การตลาด

แอลจี เปิดตัว LG PuriCare 360° Alpha Petครั้งแรกของเครื่องฟอกอากาศสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง

วันพุธ ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567, 12.21 น.

แอลจี เปิดตัว LG PuriCare 360° Alpha Petครั้งแรกของเครื่องฟอกอากาศสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง

 

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า

 

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศLG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า ตอบรับการใช้งานในทุกขนาดพื้นที่ทั้งรุ่น AS65GDBY0 เหมาะกับห้องหรือพื้นที่ที่มีขนาดสูงสุด 61.2 ตารางเมตร และรุ่น AS10GDBY0 ที่สามารถครอบคลุมพื้นที่ได้มากกว่า 104 ตารางเมตร และภายในงานพบกับ ‘หมอเน๋ง – ศรัณย์ นราประเสริฐกุล’ นักแสดงและสัตว์แพทย์ พร้อมกับ

 


‘คุณโยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์ บุญประชม’ นางแบบและเซเลบริตี้ชื่อดัง และ ‘คุณมิกซ์ – สหภาพ วงศ์ราษฎร์’ ศิลปินและว่าที่สัตว์แพทย์ ที่มาร่วมแบ่งปันเทคนิคและประสบการณ์การอยู่ร่วมกับสัตว์เลี้ยงในบ้าน รวมถึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่มาเปิดประสบการณ์เครื่องฟอกอากาศสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง สัมผัสอากาศสะอาดได้อย่างทั่วถึงพร้อมกับสัตว์เลี้ยงแสนรักของตัวเอง


มร. ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงในงาน Let’s Breathe Freely Joyful Moment with Pet ครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสรรค์สร้างนวัตกรรมเพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคและเทรนด์การเลี้ยงสัตว์เป็นอีกหนึ่งสมาชิกในครอบครัวที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย เครื่องฟอกอากาศสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง LG PuriCare 360° Alpha Pet เป็นความภูมิใจของเรา ที่ได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ และนับเป็นครั้งแรกของผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศที่มีการพัฒนาฟังก์ชันและดีไซน์ต่าง ๆ โดยเฉพาะสำหรับการใช้งานในบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง อีกทั้งยังช่วยกำจัดปัญหากลิ่นและขนของสัตว์เลี้ยง ซึ่งแอลจีเล็งเห็นว่าเป็นหนึ่งในปัญหาที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงหลายคนต้องเผชิญ พร้อมกับมอบอากาศสะอาดบริสุทธิ์ให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้าน เครื่องฟอกอากาศแอลจี จึงนับเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชีวิตยุคใหม่ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราเรื่อง Reinvent your Future หรือ พลิกโฉมอนาคตของคุณ”


เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet โดดเด่นด้วยโหมดการใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Mode) ที่มาพร้อมระบบฟอกอากาศที่ทรงประสิทธิภาพ โดยเฉพาะบริเวณพื้นซึ่งเป็นบริเวณที่สัตว์เลี้ยงทำกิจกรรมต่าง ๆสามารถกรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30%  แผ่นกรองชั้นนอกแบบถอดออกได้ (Attachable Pre-filter) ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อดักจับขนสัตว์และฝุ่นโดยเฉพาะฟิลเตอร์กำจัดกลิ่น (Photo Catalyst Filter) สามารถกำจัดสาเหตุหลักของกลิ่นจากอุจจาระสัตว์เลี้ยงอย่างแอมโมเนีย, แอซีทาลดีไฮด์, กรดอะซิติก ได้มากขึ้นถึง 94% และผู้ใช้ยังสามารถปรับประสิทธิภาพในการระงับกลิ่นของฟิลเตอร์ให้เหมือนใหม่ได้อย่างสะดวกสบาย เพียงนำฟิลเตอร์กำจัดกลิ่นไปสัมผัสกับแสงฟลูออเรสเซนต์ หรือ แสงแดดให้เพียงพอตามระยะเวลาที่กำหนด  


นอกจากนี้ เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ยังมอบประสิทธิภาพการฟอกอากาศที่เหนือกว่า ด้วยแผ่นกรองพรีฟิลเตอร์ (Safe Plus) ที่ช่วยกำจัดฝุ่นละอองขนาดใหญ่, แผ่นกรอง HEPA กำจัดฝุ่นละอองขนาดเล็กระดับ 0.01 ไมครอน ได้ถึง 99.999% และการกำจัดเชื้อไวรัส และแบคทีเรียในอากาศ ได้ถึง 99.9%รวมถึงแผ่นกรอง Deodorization ที่สามารถกำจัดกลิ่นและสารเคมีในอากาศ Allergy Mode ช่วยลดการเกิดสารก่อภูมิแพ้ UVnano กำจัดแบคทีเรียภายในตัวเครื่อง 99.99% และเทคโนโลยีPlasmaster+ Ionizer ที่มีประสิทธิภาพในการลดปริมาณเชื้อแบคทีเรียและไวรัสในอากาศ เพิ่มประสิทธิภาพ Clean Booster  ฟอกอากาศได้เร็วและไกลขึ้นถึง 24% โดยยังคงดีไซน์แบบ 360 องศาอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อดูดและกรองมลภาวะ กระจายอากาศสะอาดบริสุทธิ์ได้อย่างรอบทิศทาง


คุณอำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวเสริมว่า “แอลจีได้เล็งเห็นถึงการเติบโตของเทรนด์ ‘Pet Parents’ ที่ผู้บริโภคมีสัตว์เลี้ยงเป็นสมาชิกของครอบครัว จึงได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายของผู้บริโภคและลูกค้าอย่างครอบคลุมทุกกลุ่ม รวมทั้งพัฒนาฟังก์ชันการทำงานผลิตภัณฑ์ของเราให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง LG PuriCare 360° Alpha Pet จึงเป็นเครื่องฟอกอากาศที่ได้รบการออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างแท้จริง และเชื่อว่าจะช่วยส่งเสริมการรักษาความสะอาดและสุขอนามัยภายในครอบครัว ให้ทำได้สะดวกยิ่งขึ้น งานในครั้งนี้ยังเป็นโอกาสอันดีที่เราได้ร่วมรับฟังและพูดคุยเกี่ยวกับเทคนิคการเลี้ยงสัตว์เลี้ยง พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคุณหมอเน๋ง – ศรัณย์ นราประเสริฐกุล
สัตวแพทย์มากความสามารถที่มาแชร์ความรู้พร้อมเคล็ดลับดี ๆ พร้อมกับคุณโยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์ บุญประชม นางแบบชื่อดังและคุณมิกซ์ – สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ศิลปินและว่าที่สัตวแพทย์ ตัวแทนกลุ่ม Pet Parents ที่ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดตัวและเปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับเครื่องฟอกอากาศสำหรับสัตว์เลี้ยงของแอลจีในวันนี้ด้วย”


เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet  ดีไซน์สวยสะดุดตาด้วยสีเบจ เข้ากับการตกแต่งบ้านหรือห้องหลากหลายรูปแบบ มาพร้อมตัวเลือก 2 รุ่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านขนาดพื้นที่ที่หลากหลาย ได้แก่  AS65GDBY0 และAS10GDBY0 โดยรุ่น AS65GDBY0 จะวางจำหน่ายในราคา 27,900 บาท และรุ่น AS10GDBY0ในราคา 43,900 บาท
 

หน้าแรก » การตลาด

ข่าวในหมวดการตลาด