การตลาด
‘เชสเตอร์’ ช่วยค่าครองชีพคนไทย ออกโปรชุดอร่อยคุ้มโดนใจ 79 บ. เริ่ม 30 พ.ค. 68 - 30 มิ.ย. 68
วันจันทร์ ที่ 02 มิถุนายน พ.ศ. 2568, 10.59 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

‘เชสเตอร์’ ช่วยค่าครองชีพคนไทย ออกโปรชุดอร่อยคุ้มโดนใจ 79 บ. เริ่ม 30 พ.ค. 68 - 30 มิ.ย. 68
ร้านเชสเตอร์ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด จัดทำโปรโมชั่นช่วยค่าครองชี พคนไทย เตรียมเสิร์ฟชุดอร่อยคุ้มโดนใจ ราคาสบายกระเป๋า เพียงชุดละ 79 บาท ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. 68 - 30 มิ.ย. 68 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
โดยมีเมนูให้เลือก 2 สไตล์ ทั้งชุดข้าวไก่กรอบแซ่บ + โค้ก 16 ออนซ์ ชูรสชาติไก่กรอบราดซอสรสแซ่บ เผ็ดเปรี้ยวจัดจ้าน หอมข้าวคั่ว เสิร์ฟพร้อมข้าวสวย อร่อยแซ่บสไตล์น้ำตก และชุดข้าวไก่กรอบซอสคุณหนู + โค้ก 16 ออนซ์ ชูรสชาติไก่กรอบราดซอสเทอริยากิ และสลัดครีม หอมกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมข้าวสวย อร่อยลงตัว
สำหรับราคาโปรโมชั่นครั้งนี้ให้ บริการเฉพาะซื้อที่ร้านและนำกลั บเท่านั้น โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษั ทกำหนด
เชสเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเมนูมีคุณภาพ หลากหลาย รสชาติอร่อย รวมถึงการบริการที่รวดเร็ว เพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้ า รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดที่ทั นสมัย สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่ นดีๆ ได้ที่ Facebook Page เชสเตอร์ https://www.facebook.com/ chesterthai/
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เมกาบางนา ตอกย้ำจุดยืนเพื่อความเท่าเทียมผ่านแคมเปญ “MEGA PRIDE 2025” 4 มิ.ย. 2568
- เปิดเทอมใหม่นี้ เคเอฟซี จับมือ กสศ. เดินหน้าโครงการ KFC Bucket Search เปิดโรงเรียนนอกกรอบเคเอฟซี 4 มิ.ย. 2568
- ครั้งแรกในไทยกับการคอลแลปข้ามสายพันธุ์ ‘กาแฟพันธุ์ไทย’ จับมือ ‘กระทิงแดง’ 4 มิ.ย. 2568
- กลุ่มเดอะมอลล์ านต่อภารกิจรักษ์โลกตลอดปี 2568 ‘ ชวนแยกแลกมังคุด’ รักษ์โลก-ช่วยเกษตรกร 4 มิ.ย. 2568
- ลาซาด้า 6.6 เซลใหญ่สุดว้าว สร้างปรากฏการณ์ ‘เกมบิงโกเศรษฐี’ 4 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สายสตรีทฟู้ดถึงพรีเมียม! เปรียบเทียบ 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต กระแสแรงในโลกโซเชียล 17:25 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดรับสมัครงานครั้งใหญ่ รองรับการขยายตัวเต็มกำลัง ในงาน Job Expo Thailand 2025 6 – 8 มิ.ย. นี้ 17:20 น.
- ซีพีแรม เปิดประสบการณ์ “ Fudidiworld.com ” Market Place ใหม่ 11:14 น.
- MOSHI ส่งคอลแลบส์สุดปัง! Moshi Moshi x aespa เจาะตลาด K-Pop Merchandise 20:15 น.
- “ฟู้ดสตาร์” กระหึ่มงานระดับโลก “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ลุยเสริมทัพแบรนด์ดัง-สินค้าใหม่รุกตลาดเครื่องดื่ม 18:07 น.