การตลาด
CRG ร่วมฉลอง Pride Month ด้วยเมนูสุดพิเศษ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เข้าสู่เดือนแห่งการเฉลิมฉลองความหลากหลายและความรักที่ไม่มีข้อจำกัด CRG ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลนี้ไปกับทุกคน ด้วยสินค้าและเมนูใหม่ตลอดทั้งเดือนนี้จากการตระหนักรู้และส่งเสริมความหลากหลายที่เท่าเทียมกันในสังคม เพราะสังคมที่สวยงามคือสังคมที่เต็มไปด้วยสีสันที่หลากหลาย
มิสเตอร์ โดนัท (Mister Donut) ขอร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล Pride Month ตลอดทั้งเดือนนี้ไปกับทุกคนด้วย Pride White Pon De Strawberry Milk ไวท์พอนเดอริงแป้งนุ่มหนึบ หอมละมุนไปกับกลิ่นนมสตรอว์เบอร์รี ที่มาพร้อมสีสันสดใสเสมือนหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความรักอันสดใส และยังสื่อถึงความหลากหลายอีกด้วย ในราคาเพียง 31 บาทเท่านั้น นอกจากนี้มิสเตอร์โดนัทก็ยังมี แก้วน้ำ Happy Pride Month มาช่วยเติมสีสันสดใสให้ในชีวิตประจำวันและสังคมหลากหลายไปด้วยสีสันที่มากมายด้วยความคูลลล ซื้อแก้วน้ำ Happy Pride Month พร้อมน้ำส้ม พิเศษราคา 99 บาท (จากปกติราคา 139 บาท) มีให้เลือก 2 สี เก็บความเย็นได้ 2-3 ชั่วโมง วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2568 – 30 มิถุนายน 2568 ที่ร้านมิสเตอร์ โดนัททุกสาขา
อานตี้ แอนส์ (Auntie Anne’s) ออกเมนูใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการตระหนักรู้ และส่งเสริมความหลากหลายจนนำไปสู่การออกเมนู Rainbow Slushy เครื่องดื่มน้ำผลไม้เย็นสดชื่นหลากสีสันที่รวมเป็นหนึ่งในแก้วเดียว มีทั้งสตรอว์เบอรี แอปเปิลเขียว เลม่อน และเบอร์รีเจลลี หลากหลายสีสันและรสชาติ เพื่อสื่อถึงความหลากหลายและความเท่าเทียมในสังคมที่รวมกันเป็นหนึ่ง มาร่วมเติมความสดชื่นในเดือน Pride Month ไปด้วยกันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2568 – 30 มิถุนายน 2568 ที่ร้านอานตี้ แอนส์ทุกสาขา
โคล สโตน ครีมเมอรี่ (Cold Stone Creamery) ร่วมแสดงจุดยืนในการส่งเสริมความหลากหลายในสังคมจนนำมาสู่การออกแบบเมนู Taste The Pride Ice Cream เมนูไอศกรีมระดับซูเปอร์ พรีเมียมหลากสีสันและหลายรสชาติถึง 7 สกู๊ป เลือกรสชาติหลากหลายได้ในถ้วยเดียว เสิร์ฟพร้อมถ้วยวาฟเฟิล หอม ๆ กรอบอร่อยไว้ทานคู่กัน ในราคา 119.- มาร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ไปกับโคล สโตน ครีมเมอรี่ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2568 – 30 มิถุนายน 2568 ที่ร้านโคล สโตน ครีมเมอรี่ทุกสาขา
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทรัลพัฒนา ชวนมา “ม่วนจอย” กับกาแฟพิเศษดาวเด่นทั่วไทยกว่า 40 แบรนด์ 3 มิ.ย. 2568
- บิ๊กซี ร่วมกับพันธมิตรจัดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 10” 3 มิ.ย. 2568
- กาง 5 เทรนด์ธุรกิจสำคัญ รับมือปี 2025 “ซีเค เจิง” ซีอีโอ Fastwork แนะ SME พลิกวิธีคิด-สร้างความต่าง-เจาะ Niche Market 3 มิ.ย. 2568
- SPC ตอกย้ำความเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ขนทัพแบรนด์ดัง พร้อมเปิดตัวสินค้า ในงาน THAIFEX–Anuga Asia 2025 3 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สายสตรีทฟู้ดถึงพรีเมียม! เปรียบเทียบ 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต กระแสแรงในโลกโซเชียล 17:25 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดรับสมัครงานครั้งใหญ่ รองรับการขยายตัวเต็มกำลัง ในงาน Job Expo Thailand 2025 6 – 8 มิ.ย. นี้ 17:20 น.
- ซีพีแรม เปิดประสบการณ์ “ Fudidiworld.com ” Market Place ใหม่ 11:14 น.
- MOSHI ส่งคอลแลบส์สุดปัง! Moshi Moshi x aespa เจาะตลาด K-Pop Merchandise 20:15 น.
- “ฟู้ดสตาร์” กระหึ่มงานระดับโลก “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ลุยเสริมทัพแบรนด์ดัง-สินค้าใหม่รุกตลาดเครื่องดื่ม 18:07 น.