การตลาด
SPC ตอกย้ำความเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ขนทัพแบรนด์ดัง พร้อมเปิดตัวสินค้า ในงาน THAIFEX–Anuga Asia 2025
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

SPC ตอกย้ำความเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค
ขนทัพแบรนด์ดัง พร้อมเปิดตัวสินค้า ในงาน THAIFEX–Anuga Asia 2025
บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของไทยร่วมออกบูธ เปิดให้สัมผัสนวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ ในงาน THAIFEX–Anuga Asia 2025: BEYOND Food Experience ระหว่างวันที่ 27 - 31 พฤษภาคม 2568 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดย SPC โชว์ศักยภาพในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เปิดโอกาสในการพบปะกับทีมงานมืออาชีพจาก SPC เพื่อหารือความร่วมมือทางธุรกิจ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกภายใต้แบรนด์ชั้นนำ สะท้อนศักยภาพผู้นำสินค้าอุปโภคบริโภคไทยสู่เวทีโลก
THAIFEX–Anuga Asia 2025 ในปีนี้ SPC ยกขบวนผลิตภัณฑ์ไฮไลต์เข้าร่วมจัดแสดงภายในโซน FINE FOOD ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น
· สินค้าใหม่จาก “iMee” รสชาติ Hot N’ Spicy Chicken บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสไก่เผ็ด เส้นหนานุ่มสไตล์เกาหลี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
· “Mont Fleur” น้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากแหล่งต้นน้ำบนเทือกเขาสูง
· “BSC SOY” เครื่องดื่มน้ำนมถั่วเหลืองสูตรสุขภาพ รสชาติอร่อย ดื่มง่าย
· “Maxi” เครื่องดื่มน้ำผึ้งผสมมะนาว เติมความสดชื่นด้วยโซดา
· “South Sea” ปลาซาบะในซอสสไตล์ญี่ปุ่น 3 รสชาติ และปลาซาร์ดีนกระป๋องในซอสมะเขือเทศรสเข้มข้น พร้อมส่งต่อรสชาติความอร่อยอัดแน่นเต็มกระป๋อง
ภายในบูธมีกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ การทดลองชิมสินค้าใหม่ก่อนใคร รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายที่มีโปรโมชัน ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีในวันจำหน่ายปลีก การเข้าร่วมงานในปีนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ SPC ในการส่งเสริมแบรนด์ไทยสู่เวทีโลก และการผลักดันนวัตกรรมอาหารที่ตอบโจทย์โลกยุคใหม่ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ซีพี ออลล์-เซเว่นฯ เดินหน้าอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ลดการใข้ถุงพลาสติก ร่วมปลูกป่าลดก๊าซเรือนกระจกสร้างพื้นที่สีเขียว 5 มิ.ย. 2568
- สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29 "Big Shop Big Show" 5 มิ.ย. 2568
- ไทยเบฟต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและการค้า สปป.ลาว 5 มิ.ย. 2568
- “น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวแคมเปญอัดแน่นตลอดปี จับมือ “บิวกิ้น” ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำน้ำดื่มที่ใช่ คุณภาพที่ครองใจผู้บริโภค 5 มิ.ย. 2568
- ฟอร์จูนทาวน์ระเบิดโปรกลางปี! ชวนช็อปงาน Comtech Mid Year Sale 5–15 มิ.ย. นี้ 5 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สายสตรีทฟู้ดถึงพรีเมียม! เปรียบเทียบ 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต กระแสแรงในโลกโซเชียล 17:25 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดรับสมัครงานครั้งใหญ่ รองรับการขยายตัวเต็มกำลัง ในงาน Job Expo Thailand 2025 6 – 8 มิ.ย. นี้ 17:20 น.
- ซีพีแรม เปิดประสบการณ์ “ Fudidiworld.com ” Market Place ใหม่ 11:14 น.
- MOSHI ส่งคอลแลบส์สุดปัง! Moshi Moshi x aespa เจาะตลาด K-Pop Merchandise 20:15 น.
- “ฟู้ดสตาร์” กระหึ่มงานระดับโลก “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ลุยเสริมทัพแบรนด์ดัง-สินค้าใหม่รุกตลาดเครื่องดื่ม 18:07 น.