วันศุกร์ ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2568 10:35 น.

การตลาด

SPC ตอกย้ำความเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ขนทัพแบรนด์ดัง พร้อมเปิดตัวสินค้า ในงาน THAIFEX–Anuga Asia 2025

วันอังคาร ที่ 03 มิถุนายน พ.ศ. 2568, 13.25 น.

SPC ตอกย้ำความเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค
ขนทัพแบรนด์ดัง พร้อมเปิดตัวสินค้า ในงาน THAIFEX–Anuga Asia 2025

 

 

บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของไทยร่วมออกบูธ เปิดให้สัมผัสนวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ ในงาน THAIFEX–Anuga Asia 2025: BEYOND Food Experience ระหว่างวันที่ 27 - 31 พฤษภาคม 2568 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  โดย SPC โชว์ศักยภาพในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เปิดโอกาสในการพบปะกับทีมงานมืออาชีพจาก SPC เพื่อหารือความร่วมมือทางธุรกิจ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกภายใต้แบรนด์ชั้นนำ สะท้อนศักยภาพผู้นำสินค้าอุปโภคบริโภคไทยสู่เวทีโลก  
THAIFEX–Anuga Asia 2025 ในปีนี้ SPC ยกขบวนผลิตภัณฑ์ไฮไลต์เข้าร่วมจัดแสดงภายในโซน FINE FOOD ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น

 

· สินค้าใหม่จาก “iMee” รสชาติ Hot N’ Spicy Chicken บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสไก่เผ็ด เส้นหนานุ่มสไตล์เกาหลี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

· “Mont Fleur” น้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากแหล่งต้นน้ำบนเทือกเขาสูง

· “BSC SOY” เครื่องดื่มน้ำนมถั่วเหลืองสูตรสุขภาพ รสชาติอร่อย ดื่มง่าย  

· “Maxi” เครื่องดื่มน้ำผึ้งผสมมะนาว เติมความสดชื่นด้วยโซดา

· “South Sea” ปลาซาบะในซอสสไตล์ญี่ปุ่น 3 รสชาติ และปลาซาร์ดีนกระป๋องในซอสมะเขือเทศรสเข้มข้น พร้อมส่งต่อรสชาติความอร่อยอัดแน่นเต็มกระป๋อง

 

ภายในบูธมีกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ การทดลองชิมสินค้าใหม่ก่อนใคร รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายที่มีโปรโมชัน ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีในวันจำหน่ายปลีก การเข้าร่วมงานในปีนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ SPC ในการส่งเสริมแบรนด์ไทยสู่เวทีโลก และการผลักดันนวัตกรรมอาหารที่ตอบโจทย์โลกยุคใหม่ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค

หน้าแรก » การตลาด