วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 04:06 น.

ภูมิภาค

ช่างรับเหมาซิ่งกระบะเสียหลักชนการ์ดเลนพลิกคว่ำเจ็บ

วันอาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 21.04 น.
เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 20 ต.ค.62 ร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนการ์ดเลนพลิกคว่ำตกร่องกลางและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนพหลขาออกระหว่างช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนาน กม.42+900  ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง
 
ที่เกิดเหตุรถกระบะแบบแค๊ป ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 4308 กรุงเทพมหานคร ชนการ์ดเลนได้รับความเสียหายและรถเสียหลักพลิกตะแคงข้างตกอยู่ร่องกลาง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำตัวออกมาจากรถแล้วทราบชื่อนายบุญชัย นาคนวล อายุ 48 ปี รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และมีถุงปูนซีเมนต์พร้องทั้งอุปกรณ์เครื่องมือช่างหล่นกระจายเต็มถนน
 
จากการสอบถามนายบุญชัย นาคนวล อายุ 48 ปี คนเจ็บบอกว่าตนเองกำลังจะขับรถกลับบ้านแต่ขับมาชนการ์ดเลนได้อย่างไรก็ไม่รู้ ด้านร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้ประสานรถยกมายกรถออกจากที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่แขวงการทางปทุมธานีมาทำความสะอาดถนนและดูค่าเสียหายของการ์ดเลนพร้อมทั้งจะได้นำตัวนายบุญชัย นาคนวล มาสอบสวนอีกครั้ง

หน้าแรก » ภูมิภาค