วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 05:30 น.

ภูมิภาค

เปิดตัว Foodpanda บริการสั่งอาหาร Delivery

วันพุธ ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2563, 16.59 น.

เวลา 11.00 น. วันที่ 15 มกราคม 2563 ที่ร้านอาหารต้นทางรัก ตำบลทับมา อำเภอเมือง ระยอง จังหวัดระยองระยอง นายสุพจน์ ต่ออาจหาญ นายอำเภอเมืองระยอง นางวรัญญา ถนอมพันธ์ พานิชย์จังหวัดระยอง นายนภดล ตั้งทรงเจริญ ประธานหอการค้าจังหวัดระยอง ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว Foodpanda บริการสั่งอาหาร Delivery ผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น โดยมี นายณัฐวุฒิ ชัยนิลพันธ์ ผู้บริหาร Foodpanda ให้การต้อนรับ และแนะนำการให้บริการ

 

 

Foodpanda คือ การบริการสั่งอาหาร Delivery ผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นชื่อดังจากร้านอาหารอร่อยมากมายที่มีบริการมากกว่า 39 จังหวัด โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร และจังหวัดใหญ่ ๆ  เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต  ขอนแก่น  ล่าสุดจะเปิดให้บริการที่จังหวัดระยอง โดยมองว่าจังหวัดระยองเป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงในด้านการท่องเที่ยวของประเทศ  มีนักท่องเที่ยวปีละกว่า 6.5 ล้านคน มีเงินหมุนเวียนกว่าปีละ 28  พันล้านบาท และความมีชื่อเสียงด้านอาหารอร่อยของจังหวัดระยองเป็นจุดหมายให้นักท่องเที่ยวอยากมาลิ้มลองอาหารอร่อย

 

 

อีกทั้งยังเป็นจังหวัดในพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษหรืออีอีซี  จึงเลือกจังหวัดระยองเพื่อบริการนักท่องเที่ยว และชาวจังหวัดระยองได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหารหลากหลายเมนูได้ง่ายๆ แม้จะนั่งอยู่ที่บ้าน ด้วยการสั่งอาหารออนไลน์มาทานที่บ้านด้วยแอป Foodpanda ที่คัดเลือกร้านอร่อยไว้ให้แล้วกว่า 300 ร้าน  โดยเริ่มเปิดบริการ ตั้งแต่ 16  มกราคม  2563 เป็นต้นไป  จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับชาวระยองเพียงแค่สั่งอาหารผ่าน  Foodpanda ส่งฟรีทุกออเดอร์ เพียงมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 50 บาท ตั้งแต่เวลา 0800-2400น.  ลูกค้าในระยอง รับโค้ด “RYP50”สำหรับผู้ใช้ใหม่เพื่อใช้เป็นส่วนลด 50 บาท ต่อการสั่ง 100 บาทขึ้นไป

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค