วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 02:37 น.

ภูมิภาค

สลดยกครัว! หนุ่มขับกระบะวูบชนต้นไม้ เมียท้อง 6​ เดือน-ลูกสาว 5 ขวบดับคาซาก

วันอังคาร ที่ 02 มีนาคม พ.ศ. 2564, 13.57 น.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ เมื่อเวลา​ 05.35 น.ของวันที่​ 2​ ก.ค.64​ ร.ต.อ.ปรัชญา​ มณีสว่าง​ รองสารวัตรสอบสวน​ สภ.บ่อพลอย​ จ.กาญจนบุรี​ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ​ 1669 ว่า​เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนต้นไม้​ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต​เหตุเกิดบนถนนสายลาดหญ้า-บ่อพลอย​บ้านท่าว้า​ หมู่​ 3​ ต.บ่อพลอยฯ​ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า​ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสมาคมสยามรวมใจบ่อพลอย​ กำลังใช้อุปกรณ์เครื่ิองตัดถ่างนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตออกมาจากรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็คซ์สีดำ​ หมายเลขทะเบียน​ 2​ ฒข.-2136  กรุงเทพมหานครฯ​ ซึ่งจอดอยู่ในสภาพชนต้นไม้ข้างทางจนด้านหน้ารถพังเสียหาย​
     
จึงรีบนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ชายทำหน้าที่เป็นคนขับออกมาจากซากรถ​ และรีบนำตวส่ง​ รพ.บ่อพลอย​  เนื่องจากอาการสาหัส​ แขน​ ขาหัก​ ศีรษะแตกหมดสติเบื้องต้น​แพทย์ได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนจากส่งต่อไปรักษาตัวที่​ รพ.พหลพลพยุหเสนา​ฯ เนื่องจากอาการสาหัสมาก​ สอบสวนทราบชื่อคือนายสุรพล​ ทองทุ่งโปร่ง​ อายุ​ 30​ ปี​ ไม่ทราบที่อยู่
 
 
ส่วนภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว​ 1​ คนกับเด็กผู้หญิง​อีก 1​ คน​ ซึ่งเป็นแม่ลูกกันสภาพศพร่างถูกอัดก็อบปี้เสียชีวิตคารถ​ ทราบชื่อผู้เป็นแม่ขื่อนางสาวแก่นจัน​ทร์ นายาต  อายุ​   34​ ปี​ ส่วนเด็กหญิงชื่อน้องเอ(นามสมมุติ)​ อายุ​ 5​ ปี​  และจากการชันสูตรพลิกศพนางสาวแก่นจันทร์​ผู้ตายพบบัตรฝากครรถ์ระบุผู้ตายกำลังตั้งครรถ์​ 6​ เดือนได้เสียชีวิตไปด้วย​อีก​ 1​ ศพ หลังแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพเป็นที่เรียบร้อยจึงมอบษพให้มูลนิธิฯ​ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่​ รพ.ฯ​ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป
     
เบื้องต้นจากการสอบสวนพ่อของนายสุรพล​ ซึ่งทราบข่าวลูกชาย​ ลูกสะใภ้รวมทั้งหบานสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต​ จึงได้เดินทางมาดูและให้การ​ว่า​ นายสุรพล​ ลูกชายพร้อมด้วย​ ภรรยาและหลานสาวได้จับรถคันดัวกล่าวกลับจากไปเยี่ยมผู้เป็นแม่ที่จังหวัดอุทัยธานี​ ​แล้วก็มาประสบอุบัติเหตุระหว่างทางขากลับ​
 
     
ซึ่งจากหลักฐานในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า​ สาเหตุน่าจะขับรถเร็วทำเวลาส่งลูกสาวให้ทันเวลาไป​ รร.ในตอนเช้า​ ระหว่างทางเกิดวูบหลับในจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้จนภรรยาและลูกสาวรวมทั้งลูกในครรถ์เสียขีวิต​ รวม​ 3​ ศพ​ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนหาสาเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป       
 
                       

หน้าแรก » ภูมิภาค