การตลาด
แอมเวย์เปิดตัว เอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ “เอ็กซ์เอส ซีโร่”สำหรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
วันจันทร์ ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561, 13.50 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
แอมเวย์เปิดตัว เอเนอร์จี้ ดริ๊งค์
“เอ็กซ์เอส ซีโร่”สำหรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่ นใหม่
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ เครื่องดื่มที่ผสมกาเฟอีน “เอ็กซ์เอส ซีโร่” (XS ZERO) เครื่องดื่มปราศจากน้ำ ตาลและแคลอรี พร้อมวิตามินบี1 บี3 บี5 บี6 บี12 และมีส่วนผสมของแอล-คาร์นิทีน (L-Carnitine) ที่มาพร้อมกับ 2 กลิ่นคือ เครื่องดื่มเอ็กซ์เอสกลิ่นทรอปิ คอล บลาสท์ (XS Tropical Blast) ผสมผสานความกลมกล่อมของกลิ่ นผลไม้เมืองร้อนอย่างส้ม เสาวรส และสับปะรดได้อย่างลงตัว และเครื่องดื่มเอ็กซ์เอสกลิ่ นแครนเบอรี่-เกรพ บลาสท์ (XS Cranberry-Grape Blast) ที่หอมกลิ่นแครนเบอร์รี่ผสมองุ่ น เปรี้ยวหวานโดนใจ เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสนุ กสนานและมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย
นอกจากนี้ เอ็กซ์เอสยังมาพร้อมคุณค่ าสารอาหาร ซึ่งประกอบด้วย วิตามินบี1 (VITAMIN B1) 100%* วิตามินบี3 (VITAMIN B3) 100%* วิตามินบี5 (VITAMIN B5) 100%* วิตามินบี6 (VITAMIN B6) 350%* วิตามินบี12 (VITAMIN B12) 1000%* และแอล-คาร์นิทีน (L-Carnitine) 30 มิลลิกรัมอีกด้วย
ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ของเครื่องดื่มเอ็กซ์เอสได้ในรู ปแบบกระป๋อง (250 มิลลิลิตร) ราคาสมาชิก 60 บาท ราคาขายปลีก 60 บาท และในรูปแบบแพ็ค (6 กระป๋อง) ราคาสมาชิก 355 บาท ราคาขายปลีก 355 บาท สินค้ารับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิ จแอมเวย์ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2561 เป็นต้นไป
* ร้อยละของปริมาณสารอาหารที่ แนะนำให้บริโภคต่อวัน สำหรับคนไทยอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป (Thai RDI) คิดจากความต้องการพลังงานวันละ 2,000 กิโลแคลอรีควรกิ นอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ ไม่ควรดื่มเกินวันละ 2 กระป๋อง เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรดื่ม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- บุญรอดฯ รวมพลังพนักงาน-คนครอบครัวสิงห์ บริจาคโลหิตกว่า 2.4 ล้านซีซี ให้สภากาชาดไทย ในโอกาสครบรอบ 90 ปี บ.บุญรอดบริวเวอรี่ 26 เม.ย. 2567
- เปิดตัวนิทรรศการ Immersive Disney Animation สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย 26 เม.ย. 2567
- โก โฮลเซลล์ ร่วมขบวนพาณิชย์สั่งลุย ลดราคา Back To School 2024 หนุนผู้ประกอบการ “เพิ่มกำไร เพิ่มยอดขาย รับเปิดเทอม” 26 เม.ย. 2567
- “สุเมธ งามเจริญ” แชร์บทเรียนบุกตลาดฮาลาลต่างประเทศ 26 เม.ย. 2567
- เพราะความสวยรอไม่ได้ เซ็นทรัลพัฒนาจัด “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” 26 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- เอ็ม บี เค เดินหน้าติดตั้ง Solar PV Rooftop ตั้งเป้าปี 68 ครอบคลุมทุกธุรกิจ ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน 12:27 น.
- “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ซื้อ 1 แถม 1 เพียง 39 บาท และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” เหลือซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา 09:13 น.
- “บูติคนิวซิตี้” สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 20:03 น.
- ‘ชุมชนเภสัชกรรม-อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์’ ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 16:39 น.
- foodpanda ร่วมกับ WWF ทำให้ทุกวันเป็น Earth Day แนะ 6 ขั้นตอน จัดการขยะพลาสติกจาก Food Delivery ก่อนรีไซเคิล 16:36 น.