วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 08:00 น.

ภูมิภาค

สลดอีก! ตร.ไล่กวดรถต้องสงสัย เสียหลักตกถนนคว่ำส.ต.ต.ดับ1

วันเสาร์ ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 23.36 น.

สลดอีก! ตร.ไล่กวดรถต้องสงสัย
เสียหลักตกถนนคว่ำส.ต.ต.ดับ1

 


เมื่อเวลา19.00 น.วันที่ 24 สค.2562 ร.ต.อ.เสนีย์ ชมบุญรองสวป.ทำหน้าที่ร้อยเวร20 หน.สายตรวจสภ.สิชลจ.นครศรีธรรมราชได้รับแจ้งว่ามีเหตุวัยรุ่นชักอาวุธปืนข่มขู่คู่อริบริเวณหน้าด่านศุลกากรโดยคนร้ายได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเล็ตสีบรอนซ์เทาทะเบียนผฉ-7886 สุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้งแล้วร.ต.อ.เสนีย์ได้นำกำลังตำรวจในปกครองพร้อมรถยนต์กระบะยี่ห้อโยโยต้าสายตรวจของสภ.สิชลสีบรอนซ์เงินทะเบียน6กฆ-896 กทม. โดยมีด.ต.จรัญ ศรีขวัญแก้วผบ.หมู่งานป.สภ.สิชลอายุ44ปีเป็นพลขับรถคันดังกล่าว และมีส.ต.ต.เฉลิม แย้มนัยนาอายุ27ปีผบ.หมู่งานป.สภ.สิชลนั่งด้านหลังและร.ต.อ.เสนีย์นั่งอยู่ด้านหน้าข้างพลขับ

 

 

ปรากฏว่าเมื่อด.ต.จรัญขับรถยนต์สายตรวจคันดังกล่าวไปถึงบริเวณดังกล่าวพบรถยนต์ต้องสงสัยของคนร้ายขับหลบหนีไปทางชายทะเลอย่างรวดเร็วถนนสายบ้านปลายทอน-หาดเทพา-บางดีหมู่16 ต.ทุ่งปรังอ.สิชลจ.นครศรีธรรมราชด.ต.จรัญจึงขับรถไล่ตามรถกระบะของคนร้ายไปอย่างกระชั้นชิดซึ่งถนนสายดังกล่าวมีสภาพขรุขระตลอดเส้นทางเนื่องจากกำลังมีการปรับปรุงก่อสร้างถนนอยู่ทำให้ฝุ่นฟุ้งตลบ

 


และเมื่อรถยนต์สายตรวจของตำรวจไล่ล่ารถต้องสงสัยของคนร้ายมาถึงบริเวณหัสะพานเทพาหมู่16 ต.ทุ่งปรังปรากฏว่ารถยนต์ของตำรวจได้เสียหลักตกลงข้างทางพลิกคว่ำไปชนกับต้นปาล์มริมถนนอย่างจังทำให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บทั้งสามนายและส.ต.ต.เฉลิมได้ไปเสียชีวิตที่รพ.สิชลในเวลาต่อมาส่วนร.ต.อ.เสนีย์และด.ต.จรัญบาดเจ็บเล็กน้อยแพทย์ช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตรายแล้ว

 


หลังเกิดเหตุพล.ต.ต.ฐากูร เนตรพุกกณะผบก.ภ.นครศรีธรรมราชซึ่งกำลังร่วมพิธีงานศพของด.ต.สุรชาติ เกษเกล้าอายุ48ปีพลขับที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในพื้นที่อ.ทุ่งตะโกจ.พังงาเมื่อวานนี้และศพญาติได้นำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดปากด่านอ.สิชลจ.นครศรีธรรมราชหลังได้รับรายงานทางพล.ต.ต.ฐากูรพร้อมด้วยพ.ต.อ.มณเฑียร เบ้าทองผกก.สภ.สิชลและร.ต.อ.อุทัย ยอดราชรองสว.(สอบสวน)สภ.สิชลได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุและเยี่ยมเคารพศพของส.ต.ต.เฉลิมและเยี่ยมอาการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บพร้อมสั่งกำชับให้ตำรวจสภ.สิชลเร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่หลบหนีไปได้ต่อไปโดยเร็วที่สุด

 

หน้าแรก » ภูมิภาค