วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 11:52 น.

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่เมาหลับนอนหนาวแข็งตายคาบนเตียงผ้าใบ

วันพฤหัสบดี ที่ 07 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 11.40 น.
เมื่อเวลา08.00 น. วันที่   7 พฤศจิกายน  2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่  91  หมูที่ 9 ต.แม่กาษา อ.แม่สอด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ- กู้ภัย  สมาคมสงเคราะห์ การกุศล ครูบากัญไชย กาญจโน  (กู้ชีพ-กู้ภัยแม่กื้ดหลวง )  รีบเดินทางเข้าให้ไปตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สักชั้นเดี่ยวอยู่ติดกันเป็นร้านค้าขายปุ๋ยและฆ่าแมลง  ซึ่งได้เลิกกิจการไปนานแล้ว พบศพนายธำรงค์ ดวงเป็ง อายุ 41  ปี   นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงผ้าใบ ( พับ ) สภาพศพนอนหงายแข็งทื่อ เสียชีวิตแล้วไม่ต่ำ 8 ชั่วโมง สวมเสื้อยึดคอกลมสีดำแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้น  สีเทา   ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยพลิกศพตรวจสอบตามร่างกายก็ไม่พบว่ามีร่องรอยการทำร้ายร่างกายแต่อย่างไร
 
จากการสอบถาม นายบูรณ์  ก้อนอิน   อายุ 41 ปี น้องเขยผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายชอบดื่มสุราเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุตนซื้อนมกล่องไปให้ทาน   เมื่อเดินมาถึงที่เตียงเห็นผู้ตายนอนหลับ จึงเรียกผู้ตายหลายครั้งไม่มีเสียงตอบรับ จากนั้นจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 
    
สันนิษฐานเบื้องต้น ว่า ผู้ตายอาจดื่มสุราประกอบผู้ตายมีโรคประจำตัวอยู่แล้วมาเจออากาศหนาวเย็น  จึงทำให้หัวในล้มเหลวจนเสียชีวิต    ซึ่งทางตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ- กู้ภัย สมาคมสงเคราะห์ การกุศล ครูบากัญไชย กาญจโน (กู้ชีพ-กู้ภัยแม่กื้ดหลวง ) นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแม่สอด    เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

หน้าแรก » ภูมิภาค