วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 07:52 น.

ภูมิภาค

สุดโรแมนติกหนุ่มสาว30คู่ จดทะเบียนสมรสบนชายหาดหัวหินวันวาเลนไทน์

วันศุกร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 18.42 น.

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 14 ก.พ.63 ที่บริเวณชายหาดหน้าโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน เป็นประธานจดทะเบียนสมรสให้กับคู่บ่าวสาวทั้งคนไทยและต่างชาติจำนวน 30 คู่  ในบรรยากาศความรักวันวาเลนไทน์ งาน ‘HUA HIN Love Fest บลูพอร์ต รัก ณ หัวหิน’ โดยหนุ่มในชุดสุดหล่อต่างขี่ม้าพร้อมช่อดอกไม้คุกเข่าบอกรักและหอมแก้มเจ้าสาวในชุดสีขาวของแต่ละคนด้วยความขวยเขินท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยาน ซึ่งบ่าวสาวบางคู่อยู่กินกันมานานกว่า 10 ปีจนมีลูกโต รวมถึงเจ้าบ่าวชาวเบลเยี่ยมวัย 74 ปี ก็มาร่วมจดทะเบียนสมรสกับสาวไทยวัย 35 ปีในครั้งนี้ด้วย

 

 

นายอำเภอหัวหิน กล่าวว่าพิธีจดทะเบียนสมรสหมู่บนชายหาดนับเป็นครั้งแรกของเมืองหัวหิน ด้วยศักยภาพของหัวหินที่มีทะเลและชายหาดแสนสงบเป็นแลนด์มาร์คในการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้งโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร มีบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ มีความปลอดภัยพร้อมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย สามารถตอบโจทย์การเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นการผนึกกำลังเพื่อร่วมกันทำให้หัวหินเป็นอีกหนึ่ง เวดดิ้ง เดสติชั่น สำหรับคู่รักจากทั่วโลก

 

 

นางสาวโศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้จะเป็นการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลแห่งความรักของอำเภอหัวหินได้เป็นอย่างดี  และยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์เมืองหัวหินให้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับคู่รัก พร้อมกันนี้ ททท.สำนักงานประจวบฯยังได้มอบบัตรกำนัลรับประทานอาหารดินเนอร์สุดโรแมนติกจาก 6 ร้านอาหารดังของหัวหินให้บ่าวสาวทุกคู่ที่เข้าร่วมกิจกรรม “จดทะเบียนสมรส ขี่ม้ามาหารัก ริมหาดหัวหิน” ครั้งนี้ด้วย.

 

 

 

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค