วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 08:50 น.

ภูมิภาค

อุทาหรณ์! หนุ่มซิ่งจยย.ส่งของในซอย ชนยายวัย 81 ปี เจ็บ

วันอังคาร ที่ 02 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 20.56 น.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟสบุ๊คของนายนายกิตติพศ วรรณชนะชัย อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน KT แก๊ส ซอยศรีสุข 1เขตเทศบาลนครอุดรธานี เผยให้เป็นภาพรถมอเตอร์ไซด์ขับชนคุณยายที่กำลังเดินข้ามถนนในซอยและได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับข้อความ” บอกว่า “อุทาหรณ์!! คนแก่อายุ 94 เดินข้ามถนนในหมู่บ้านเจอมอเตอร์ไซค์ขับมาชนจังๆ”
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านแก๊ส KT ในซอยศรีสุข 1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยนายกิตติพศ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 คุณยายที่อยู่ข้างบ้านผม อายุประมาณ 94 ปี ขณะนั้นอยู่บ้านคนเดียว ญาติพี่น้องไม่มีใครอยู่ เดินข้ามถนนมาเพื่อทิ้งขยะ ประจวบกับมีรถจักรยานยนต์ของ Kerry ขับขี่มาเหมือนกับใจลอย ชนบริเวณด้านข้างคุณยายจนล้มกลิ้ง เวลาประมาณ 15.40 นาที เบื้องต้นรู้ว่า คุณยายสะโพกร้าว ค่าพยาบาลรักษาเบื้องต้นขณะนี้ 14,000 บาท ที่รับทราบมาจากทางญาติ และทางคู่กรณีก็จ่ายให้ 29,000 บาท และคุณยายก็ยังพักรักษาตัวอยู่
 
นายกิตติพศ กล่าวอีกว่า อยากจะฝากคนที่ใช้รถใช้ถนนในซอยนี้ เข้าใจว่าทุกวันนี้ทุกคนต้องใช้ชีวิตอย่างรีบเร่ง การทำมาค้าขายของคนเราสูงขึ้น ทุกคนเร่งใช้ชีวิตในแต่ละวันอยู่แล้ว แต่ก็ควรระวังในซอยบ้าง บางทีเห็นว่าเป็นทางลัดไปโน้นไปนี่ จะใกล้กว่าแต่ก็ต้องระวังด้วย อย่าชะล่าใจ เมื่อเราใช้ชีวิตเร่งรีบ แต่เราต้องระวังชีวิตของคนอื่นด้วย ฝากไว้ตรงนี้ด้วยแล้วกันครับ
 
จากการสอบถามญาติ ซึ่งไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพ ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางเหี่ยน เหงียนถิ อายุ  81 ปี ไม่ใช่ 94 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/29 ซอยศรีสุข 1 วันเกิดเหตุ จนท.มูลนิธิ นำส่งโรงพยาบาล กระดูกเชิงกรานร้าว ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ส่วนคู่กรณีขอรับผิดชอบทั้งหมด โดยบริษัทดังกล่าวอยู่ด้านหน้าปากซอยนั่นเอง ขอฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ขับรถด้วยความเร่งรีบต้องระวังคนด้วยแม้จะในซอยเล็กๆ ก็ตาม

หน้าแรก » ภูมิภาค