วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 10:23 น.

ภูมิภาค

หนุ่มเครียดดื่มเหล้าเมาปีนเสามือถือ หลังกลับจากหาอดีตภรรยา ลูกสาว 8 ขวบกล่อมยอมลง

วันศุกร์ ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 14.05 น.
เมื่อวันที่ 20 พ.ย. พ.ต.อ.พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ ผกก.สภ.ปะเหลียน จ.ตรัง รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งปีนขึ้นเสาโทรศัพท์สูง 80 เมตร บริเวณหน้าตลาดสดเทศบาล ต.ทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จึงนำกำลังสายตรวจและฝ่ายสืบสวน สภ.ปะเหลียน มูลนิธิกู้ภัยสว่างภักดี หน่วยกู้ชีพรพ.ปะเหลียน รุดไปตรวจสอบพบนายโต (นามสมมติ) อายุ 28 ปี อยู่บนเสาสัญญาณ์โทรศัพท์ดังกล่าว จึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้ลงมา แต่เจ้าตัวกลับถอดเสื้อโยนทิ้งลงมา เหลืองเพียงกางเกงกีฬาตัวเดียว จากนั้นก็ปีนขึ้นไปสู่ยอดสุดของเสา แล้วโหนตัวเองจากยอดเสาห้อยโตงเตงสร้างความหวาดเสียวให้กลับบรรดาไทยมุง และเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก
 
ต่อมาตำรวจเชิญแม่และลูกสาววัย 8 ขวบ นองนายโต มาช่วยเกลี้ยกล่อม โดยลูกสาวร้องเรียกนายโตอยู่นานกว่า 2 ชม.เจ้าตัวถึงยอมปีนลงมาจากเสาอย่างช้าๆ แต่ห้ามไม่ให้ถ่ายภาพ หรือใครมามุงดู มิฉะนั้นตนจะไม่ลงมา เจ้าหน้าที่จึงไปสงบสติอารมณ์ ก่อนส่งตัวไปรักษาบาดแผลถลอกที่ รพ.ปะเหลียน เนื่องจากโดนเหล็กที่เสาโทรศัพท์ขีดข่วน 
 
สอบถามแม่นายโต เล่าให้ฟังว่า ลูกชายเคยมีภรรยา 2 คน แต่ก็เลิกรากันไปแล้วทั้งคู่ แต่มีลูกด้วยกันภรรยาละ 1 คน โดยหลังจากเลิกกับภรรยาคนแรกที่ จ.ตรัง ก็ไปอยู่กินกับภรรยาคนที่ 2 ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา แต่มีปัญหาทะเลาะกับแม่ยาย เพราะชอบเมาทำลายข้าวของ จึงเลิกรากันก่อนจะกลับมาอยู่ที่บ้านจ.ตรังได้ครบ 1 เดือนพอดี ก่อนเกิดเหตุลูกชายไปหาอดีตภรรยาคนแรกที่เลิกรากันไปนานแล้วประมาณ 7 ปี ก่อนจะมาปีนเสาดังกล่าว คาดว่ามีอาการเครียดที่เห็นอดีตภรรยามีสามีใหม่ไปแล้ว เลยไปดื่มสุราอย่างหนักจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งจนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น.

หน้าแรก » ภูมิภาค