วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 09:58 น.

ภูมิภาค

หามส่งรพ. "วิทยา คุณปลื้ม" วูบกลางเวทีขณะแสดงวิสัยทัศน์ นายก อบจ.ชลบุรี

วันอังคาร ที่ 01 ธันวาคม พ.ศ. 2563, 20.54 น.
เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 1 ธันวาคม ที่ลานจอดรถหน้าคณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยบูรพา อ.เมือง จ.ชลบุรี ผศ.ดร.โอฬาร ถิ่นบางเตียว อาจารย์ประจำภาควิชารัฐศาสตร์ คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยบูรพา ได้มีการจัดการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ชลบุรี
 
โดยมีผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งประกอบไปด้วยนายวิทยา คุณปลื้ม หัวหน้ากลุ่มเรารักชลบุรี เบอร์ 1 น.ส.พลอยลภัสร์ สิงห์โตทอง หรือน้องจูน หัวหน้ากลุ่มคณะก้าวหน้าเปลี่ยนชลบุรี เบอร์ 2 นายสรายุทธ วงษ์แสงทอง หัวหน้ากลุ่มชลบุรีก้าวหน้า เบอร์ 3 นายสภา พละวารี อิสระ เบอร์ 4
 
 
เกิดเหตุไม่คาดฝัน ช่วงที่ ผศ.ดร.โอฬารกำลังชี้แจงในเรื่องกฎระเบียบการแสดงวิสัยทัศน์ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทุกฝ่าย หลังจากนั้นได้เชิญนายวิทยา ขึ้นเวทีแสดงวิสัยทัศน์เป็นคนแรก ปรากฏว่าช่วงที่เดินไปที่จุดแสดงวิสัยทัศน์ นายวิทยา เกิดเป็นลมวูบลงกับพื้น พอดีนายสรายุทธเข้าไปช่วยได้ทันก่อนที่ศีรษะจะกระแทกกับโพเดียม
 
หลังจากนั้นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลและรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาทันที โดยมีบรรดาคนสนิทมิตรสหายไปเยี่้ยมกันแน่นโรงพยาบาลดังกล่าว ส่วนการแสดงวิสัยทัศน์ต้องเลิกการคัน เพราะผู้แสดงวิสัยทัศน์ไม่ครบ และขอเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด
 
 
จากการสอบถามนายสนธยา คุณปลื้ม พี่ชายนายวิทยา ขณะนี้ดำรงตำแหน่ง นายเมืองพัทยาได้ความว่า ก่อนที่จะแสดงวิสัยทัศน์ได้มีการประชุมเกี่ยวกับกฎกติกาพบว่า นายวิทยามีอาการวิตกกังวล และคุยกันว่าไม่ได้นอนมาแล้วหลายคืน ประกอบกับเมื่อวานนี้ มีอาการท้องเสีย ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย  ไม่คิดว่าจะมาเป็นลมช่วงที่จะแสดงวิสัยทัศน์ อย่างไรก็ตามเมื่อมีการเลื่อนออกไป ก็ฝากให้ประชาชนมาร่วมฟังการแสดงวิสัยทัศน์กันใหม่ในคราวหน้า
 

หน้าแรก » ภูมิภาค