วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 15:48 น.

ภูมิภาค

เก๋งนทท.มาเลเชียชนท้ายสิบล้อดับ 2 เจ็บ 3

วันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2567, 21.01 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวล 15.40 น.วันที 23 มีนาคม 67 ร.ต.อ.เกีรตศักดิ์ เกื้อมิตร ร้อยเวร สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีเหตุ รถยนต์เก่งพุง่ชนท้ายรถ 10 ล้อ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เสียชีวิต 2 ราย โดยเหตุเกิดบนถนนสายเพชรเกษม ฝั่งขาล่อง พัทลุง -หาดใหญ่ บ้านโคกยา หลักกิโลเมตรที่ 1191 ม.14 ต.เขาชัยสน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเขตพื้นที่เขาชัย ชุดกู้ชีพ รพ.เขาชัยสน รพ.ตะโหมดและ รพ.ปากพะยูน


 

ในที่เกิดเหตุ ก่อนถึงยูเทินบ้านโคกยา ตรงเลนซ้าย เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก่งสีขาวโตโยต้า รุ่นวีฮอร์ท หมายเลขทะเบียน กล 7028 สงขลา สภาพด้านหน้าพังยับ ภายในพบคนขับ คนนั่งข้าง เป็นหญิงและชาย 3 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนำคนเจ็บส่ง รพ.ตะโหมด อย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย ที่นั่งตรงเบาะหลังของรถ เป็นชายสูงวัยทั้ง 2 คน
 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น คนขับเป็นหญิงไทย ชื่อนางสาว ชลธิชา ธาราคงสุข อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที 198/8 ม.1 ซ.สหวิริยะ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับบาดเจ็บ โดยได้ขับรถยนต์เก่งคันดังกล่าวนำเพื่อนชาวมาเลเชีย มาท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.พัทลุง ช่วงวันหยุด ในจังหวะที่เดินกลับไปยังพื้นที่ อ.หาดใหญ่ ได้ขับรถชนท้ายรถ10 ล้อบรรทุกหิน จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ดังกล่าว

 


 

ส่วนรายชื่อผู้บาดเจ็บที่เหลือยังไม่ทราชว่าชื่ออะไร แต่ผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นาย KER YU SENG เป็นชาวมาเลเชีย

หน้าแรก » ภูมิภาค