วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 18:58 น.

ภูมิภาค

กระบะข้ามเลนชนประสานงาเก๋ง กระเด็นตกร่องน้ำเจ็บสาหัส1

วันพุธ ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2561, 11.48 น.

 

กระบะข้ามเลนชนประสานงาเก๋ง
กระเด็นตกร่องน้ำเจ็บสาหัส1

 


ฝนตกหนักกระบะเสียหลักหมุนข้ามเลน เก๋งยาริสที่วิ่งสวนมาชนประสานงา เก๋งกระเด็นตกร่องน้ำ บาดเจ็บสาหัส 1 รถยนต์กระบะติดภายใน 1 กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างตัดช่วยออกมาได้ นานกว่า 30 นาที
 
 

จ.ตราด/เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 12 กันยายน 2561 ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่บริเวณถนนสุขุมวิทสาย 3 หน้าวิทยาลัยชุมชน ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด โดยอุบัติเหตุดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บและติดอยู่ภายในจำนวนหลายราย
 
 

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ และกู้ภัยหลักเกาะ ต่างกำลังให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถยนต์กระบะและรถยนต์เก๋งทั้งสองคัน
 
 

คันแรกเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีขาวทะเบียน บค 2089 ตราด ที่ตกอยู่ในร่องน้ำข้างถนนในลักษณะ หันด้านหน้ารถขึ้นมา มีสภาพพังยับเยินเนื่องจากชนกับรถยนต์กระบะ ภายในรถยนต์พบนายณรงค์ สาธราลัย ไม่ทราบอายุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยขึ้นมาแล้ว ส่วนอีกคนคือนางจิติมา ชาติศร (ชื่อตามหน้าซองเอกสารของธนาคารที่อยู่ในรถยนต์ที่จนท.ตำรวจเก็บไว้) ที่อยู่ในสภาพหมดสติและนอนติดอยู่ระหว่างเบาะที่นั่งซ้ายขวา ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามนำร่างขึ้นมาและทำการปั๊มหัวใจและรีบนำส่งโรงพยาบาลทันที
 
 

ส่วนรถยนต์กระบะอีกคันจอดอยู่กลางถนน เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าไฮลักษณ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน  บฉ 5145 ตราด มีร่องรอยถูกชนด้านข้างซ้ายจนยุบ ส่งผลให้มีผู้ติดภายในโดยที่เก้าอี้นั่งด้านซ้ายทับที่บริเวณขาของหญิงสาวที่นั่งมาภายในแคป เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือได้ใช้เครื่องตัดถ่างจนสามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาได้ ตลอดเวลาที่ทำการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดที่บริเวณขาที่ถูกทับ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะที่ร่วมช่วยเหลือได้นำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีที่ออกมาจากซากรถ ซึ่งใช่เวลานานกว่า 30 นาที        
 
 
ร.ต.อ.ประทีป สิงห์พรม เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำห้องวิทยุสื่อสาร 191 ตำรวจภูธรจ.ตราดที่ขับรถยนต์ตามหลังรถยนต์กระบะ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกหนัก และรถยนต์กระบะขับไปทางอ.คลองใหญ่เสียหลักเนื่องจากถนนลื่นทำให้รถยนต์หมุนข้ามมาอีกเลนหนึ่งทำให้รถยนต์เก๋งพุ่งชนอย่างแรง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
 
 

สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ มีผู้บาดเจ็บรวม 6 คน โดยที่ 4 คนมากับรถยนต์กระบะ ส่วนรถยนต์เก๋ง 2 คนคือ นายณรงค์ สาธราลัย และนางจิตติมา ชาติศร ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว ส่วนอีก 4 คนยังไม่ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ

หน้าแรก » ภูมิภาค