วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 22:23 น.

ภูมิภาค

หญิงวิ่งตัดหน้ารถชนดับคาที่

วันพฤหัสบดี ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562, 12.02 น.

 

หญิงวิ่งตัดหน้ารถชนดับคาที่


               

หญิงนิรนาม หิ้วของพะรุงพะรัง จู่ ๆ วิ่งตัดหน้ารถ คนขับกระบะเบรกไม่ทันพุ่งชนร่างกระเด็น กู้ภัยพยายามยื้อชีวิตแต่ไม่รอดเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 
               

เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. วันที่ 17 ม.ค. 62 ร.ต.อ.กฤษณะ ธรรมจิตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุรถชนคนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณห้าแยกเนินพระเนาว์ ถนนหนองคาย- โพนพิสัย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมวีอาร์กู้ภัย และกู้ภัยประจักษ์ พบว่าเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินของโรงพยาบาลหนองคายได้ทำการปั๊มหัวใจหญิงคนหนึ่ง ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีกรมท่า กางเกงขาสั้น ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย ผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ทำให้เสียชีวิต
               

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า รีโว แบบแค็บ สีขาว ทะเบียน ผท 3111 อุดรธานี มีรอยชนบริเวณกระโปรงหน้ารถฝั่งซ้าย มีนายเป่ง แสนคำภูมี อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 2 ต.เมืองหมี อ.เมืองหนองคาย เป็นคนขับรถกระบะยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ ห่างไปจากหน้ารถกระบะประมาณ 10 เมตร พบรอยเลือดกองอยู่บนพื้นถนน
               

จากการสอบถามนายเป่ง ให้การว่า ตนขับรถจะไปซื้อฟักทองที่บ้านปากสวย อ.โพนพิสัย พอมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ ก็มีหญิงคนหนึ่งหิ้วถุงข้าวของพะรุงพะรัง วิ่งตัดหน้ารถของตน ตนแตะเบรกแล้วแต่ด้วยระยะกระชั้นชิดทำให้รถพุ่งชนร่างหญิงคนดังกล่าวกระเด็นไปหน้ารถ ตนจึงจอดรถแล้วเรียกให้คนช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

หน้าแรก » ภูมิภาค