วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 07:42 น.

ภูมิภาค

ยักษ์ชนยักษ์ไฟลุกท่วมหนีตายวุ่น

วันจันทร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562, 17.59 น.


ยักษ์ชนยักษ์ไฟลุกท่วมหนีตายวุ่น

 

วันที่ 11 กพ. 2562 เวลาประมาณ ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อพ๋วง  ประสานงาชนท้าย รถบรรทกสิบล้อพ่วง  เส้นทาง กม.29 อำเภอกำแพงแสน มีผู้บาดเจ็บและเกิดเพลิงลุกไหม้ จึงได้รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดกำแพงแสน พร้อมประสานรถนำ้เทศบาลกำแพงแสน

 


ที่เกิดเหตุพื้นที่ ม.6 ต.ทุ่งบัว อำเภอกำแพงแสน จ.นครปฐม ถนนเส้น กม.29 ก่อนถึงวัดทุ่งควายหาย  พบรถบรรทกสิบล้อพ่วงหมายเลขทะเบียน 82-1465 กาญจนบุรี (แม่)ไฟไหม้ทั้งหัว ส่วนตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 81-9988 กาญจนบุรี บรรทุกทรายเต็มคัน เกิดเพลิงได้ลุกไหมอย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ และได้มีรถนำ้ของ เอกชน และรถนำ้เทศบาลกำแพงแสน 2 คันช่วยกันระดมฉีดนำ้อย่างต่อเนื่อง ใช้เวลาประมาณกว่า 20 นาทีสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้. และฉีดนำ้อยู่ตลอดเพราะรถบบรทุกพ่วงคันดังกล่าวติดตั้งแก๊ส  ห่างมาเล็กน้อยพบรถบรรทุกพ่วง(ลูกพ่วงที่ถูกชนท้าย)หมายเลขทะเบียน 89-8223 นครปฐม  บรรทุกทรายเต็มคัน ช่วงท้ายที่ถูกชนได้รับความเสียหาย ในส่วนตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกสิบล้อที่ไฟไหม้ได้ออกมานั่งอยู่ริมถนนมีอาการเจ็บหน้าอก และมีบาดแผลตามร่างกาย ทางด้านเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้ทำการช่วยเหลือและปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกำแพงแสนเป็นการเร่งด่วน และส่งต่อโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ทราบชื่อผู้บาดเจ็บนายอำนาจ กาฬภักดี อายุ 36 ปี 6 เดือนบ้านเลขที่ 84/2 ม.4 ต.บ่อกรุ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

 

 

จากการสอบถามทราบว่ารถบรรทุกพ่วงได้บรรทุกทรายเพื่อที่จะไปส่งให้ลูกค้า และขับมุ่งหน้ามาก่อนถึงแยกไฟแดง กม.29 รถบังคับไม่อยู่ชนท้ายรถพ่วงอย่างแรงทำให้เกิดประกายไฟ ลุกขึ้นที่ด้านหน้าตนเองได้พยายามหนีออกมาจากนอกรถ และได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกบาดแผลตามร่างกาย


ทางด้านเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อประสานญาติผู้บาดเจ็บและเจ้าของรถบรรทุกคันดังกล่าวมาติดต่อรับรถและเชิญตัวผู้ขับขี่มาสอบถามถึงสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งเพื่อที่จะได้ดำเนินการต่อไป

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค