วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 17:32 น.

ภูมิภาค

กลับมาอีกครั้ง “Hua Hin International Jazz Festival 2019” รวมศิลปินแจ๊สจากทุกมุมโลก 2 วัน 2 เวที 50 คอนเสิร์ต ชมฟรีตลอดงาน

วันพฤหัสบดี ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562, 21.02 น.


วันที่ 16 พ.ค. 62 ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน นายมนตรี ชูภู่  รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายพรเลิศ อุ่นเจริญ รอง ผอ.ททท.สำนักงานประจวบฯ นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ และ “โก้ มิสเตอร์แซกแมน”  หรือ โก้ เศกพล อุ่นสำราญ  ร่วมการแถลงข่าวการจัดเทศกาลดนตรีแจ๊สหัวหิน “Hua Hin International Jazz Festival 2019” มี พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3  นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.ประจวบฯ และแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากร่วมรับฟัง

 

 

จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหินและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เตรียมสร้างปรากฏการณ์เทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติสุดยิ่งใหญ่บนชายหาดหัวหิน  “Hua Hin International Jazz Festival 2019” ยกขบวนศิลปินแจ๊สจากทุกมุมโลกให้คอแจ๊สได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม 2 วัน 2 เวที 50 คอนเสิร์ต รวมศิลปินและนักดนตรีกว่า 300 ชีวิต พร้อมเนรมิตให้เมืองหัวหินอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของดนตรีแจ๊สที่ทุกคนรอคอย Hua Hin International Jazz Festival 2019 จะจัดขึ้นในวันที่ 7 - 8 มิถุนายน 2562  ณ บริเวณชายหาดหัวหิน

 

 

โดยในปีนี้นับเป็นครั้งที่ 15 ของเทศกาลดนตรีแจ๊สบนผืนทราย ที่มาพร้อมกับคอนเสิร์ตระดับปรากฏการณ์ที่จะสร้างความสนุกสนานและความประทับใจมากกว่าที่เคยกับดนตรีแจ๊สหลากหลายแนว โดยศิลปินแจ๊สระดับโลกจากหลายประเทศ อาทิ King of Samba สุดยอดวงบราซิเลี่ยนแจ๊สที่จะมาสร้างความสนุกสนานร่วมกับ Rubem Farias หนึ่งในนักเล่นเบสที่ดีที่สุดในโลก อีกหนึ่งไฮไลท์ของปีนี้ Deborah Brown แจ๊สดีว่าแถวหน้าของโลกที่จะมาแต่งแต้มสีสันให้หาดหัวหินด้วยเสียงร้องที่ทรงพลังและเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ สัมผัสประสบการณ์แจ๊สกันอย่างถึงแก่นกับโชว์สุดพิเศษของบิ๊กแบนด์ระดับโลก New York Round Midnight และ Beets Brothers กลุ่มนักดนตรีแจ๊สแถวหน้าจากเนเธอร์แลนด์ เคลิบเคลิ้มไปบทเพลงที่คุ้นหูของ เติ้ง ลี่ จวิน ในแบบเซี่ยงไฮ้แจ๊สโดยกลุ่มศิลปินจากมาเลเซีย The Shanghai Sisters ร่วมด้วย Mitch Frohman สุดยอดนักแซกโซโฟนเจ้าของเพลงประกอบซีรี่ย์เรื่องดัง Sex and the City และกลุ่มศิลปินแจ๊สรุ่นใหม่จากแดนอาทิตย์อุทัยที่รวมตัวกันสำหรับงานนี้โดยเฉพาะกับ J.Jazz Super Project (The Next Century of J.Jazz) พร้อมด้วยศิลปินแจ๊สแถวหน้าของเมืองไทยที่เคยสร้างความประทับใจให้กับเวทีแห่งนี้มาแล้ว นำโดย โก้ มิสเตอร์แซกแมน, เทวัญ ทรัพย์แสนยากร, จิรพรรณ อังศวานนท์, ป้อม ออโต้บาห์น, ทีโบน, สินเจริญบราเธอร์ส, ETC., วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, พัชรา ดีล่า, ปุ้ย ดวงพรและ The Sound of Siam ร่วมด้วยศิลปินและนักดนตรีทั้งไทยและต่างประเทศอีกนับร้อยชีวิตที่จะมาส่งมอบความสุขทางเสียงดนตรีให้กับคอแจ๊สแบบเต็มอิ่มถึง 2 วัน 2 เวที กว่า 50 คอนเสิร์ต ตั้งแต่ห้าโมงเย็นถึงเที่ยงคืน ชมฟรีตลอดงาน

 


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Jazz Week เป็นการอุ่นเครื่องให้กับคอแจ๊ส โดยจะจัดการแสดงดนตรีแจ๊สในทุกมุมเมืองของหัวหิน ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม ไปจนถึงวันที่ 6 มิถุนายน อาทิ หอนาฬิกา, ตลาดโต้รุ่ง, ศูนย์การค้า, แหล่งท่องเที่ยวและโรงแรมต่างๆ สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : HuaHinJazz  โทร. 0839090666.

 

หน้าแรก » ภูมิภาค