วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 11:33 น.

ภูมิภาค

หนุ่มซิ่งกระบะแหกโค้งชนเสาไฟหักพลิกคว่ำ โชคดีไม่บาดเจ็บ

วันจันทร์ ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 21.14 น.
เมื่อเวลา 15.00 วันที่ 25 พ.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เหนือคลอง พร้อมหน่วยกู้ภัยเหนือคลอง เข้าตรวจสอบ อุบัติเหต รถกระบะแหกโค้งพลิกตะแคง ชนเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนนหักโค่นลงมาขวางถนน เหตุเกิดที่บริเวณถนนเพชรเกษมขาเข้าอำเภอเหนือคลอง ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะตอนเดียว สีน้ำเงิน แบบมีรั้วเหล็ก ทะเบียน บพ.644 นครศรีธรรมราช ในสภาพพลิกตะแคงบนเกาะกลางถนน ด้านหน้ารถมีรถชนพังยับ ใกล้กันพบเสาไฟส่องสว่างหักโค่น 1 ต้น ล้มลงมาปิดช่องทางจราจร เจ้าหน้าที่ ต้องคอยอำนวยความสะดวกรถที่ผ่านไปมา ส่วนคนขับได้ออกมาจากรถปลอดภัยโดยไม่ได้รับบาดเจ็บ
 
สอบสวน นายนันธวัช ช่วยสุข อายุ 25 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวกลับมาจากส่งของในตัวเมืองกระบี่เพียงลำพัง โดยวิ่งมาด้วยความเร็วปกติและไม่ได้หลับในแต่อย่างใด แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง รถได้เกิดเสียหลักลื่นไถลพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนชนกับเสาไฟส่องสว่างอย่างจัง จนหักโค่น ก่อนหมุนพลิกตะแคงบนเกาะกลางถนน โชคดีไม่มีรถผ่านมา จากนั้นตนพยายามตะเกียกตะกาย ออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ได้รับบาดเจ็บ 
 
เบื้องต้นจนท.คาดว่าขับมาด้วยความเร็วก่อนเข้าโค้งทำให้รถเกิดเสียหลักดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุ พร้อมประสานแขวางทางหลวง เพื่อตรวจสอบความเสียหายทรัพย์สินทางราขการต่อไป 

หน้าแรก » ภูมิภาค