วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 20:11 น.

ภูมิภาค

แม่ยกกรี๊ด "แบงค์ ศรราม" พระเอกลิเกเงินล้าน เดินทางใช้สิทธิ์ผ่อนผันเกณฑ์ทหาร

วันเสาร์ ที่ 01 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 11.37 น.
เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2563 ที่ โรงงานซ่อมยาง กองโรงงานซ่อมสร้างรถยนต์ทหาร ศูนย์ซ่อมสร้างสิ่งอุปกรณ์สายสรรพาวุธกรมสรรพวุธทหารบก ( รง.ซย.กรซท.ศซส.สพ.ทบ.) อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้จัดการตรวจเลือกทหารกองเกิน เข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2563 มี พันโท พงศกร  เพียรมาก เป็นประธานคณะกรรมการตรวจเลือกทหารกองเกินชุดที่ 38 คณะที่ 1 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
 
โดย “ แบงค์ ” ศรราม เอนกลาภ พระเอกลิเกขวัญใจแม่ยกจากคณะลิเก “ ศรราม – น้ำเพชร ” อายุ 24 ปี พระเอกลิเก ขวัญใจแม่ยก คณะลิเกศรรามน้ำเพชร ได้เดินทางมาที่หน่วยตรวจเลือกทหารกองเกินประจำปี 2563 โดยขอใช้สิทธิ์ผ่อนผันเนื่องจาก ติดภารกิจเรื่องการเรียนกำลังศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพฯ  รวมทั้งมีคิวเดินสายการแสดงลิเกยาว เนื่องจากทีมงานลิเก ที่ต้องดูแลกัน กว่า100 ชีวิต ไม่ใช่ตัวเราคนเดียว หลังจากประสบสถานการณ์โควิด – 19 ทำให้คณะตนเองก็ได้รับผลกระทบหนักเช่นกัน ช่วงนี้เริ่มคลี่คลายแล้วแต่ก็ต้องมาเข้าช่วงหน้าฝนพอดี แต่อย่างไรก็ตามจะแสดงผลงานอย่างเต็มที่เพื่อครอบครัวและแฟนคลับให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องติดตามได้ในแฟนเพจ
 
ด้าน ศรราม เผยตนตั้งใจว่าถ้าเรียนจบยังมีอีก 1 หน้าที่คือการรับใช้ชาติ ซึ่งในใจคิดว่าอยากสมัครเป็นทหารโดยจะเลือกเป็นทหารอากาศ ส่วนตัวไม่รู้สึกกลัวเป็นการเป็นทหารแม้แต่น้อยถึงจะมีแฟนคลับเป็นห่วงบ้างก็ตามแต่คิดว่าแฟนคลับลิเกศรรามน้ำเพชรจะเคารพการตัดสินใจของตนเอง ซึ่งในปีหน้าตนเองคิดว่าเมื่อครบกำหนดเกณฑ์ทหาร ก็อาจจะเลือกที่จะจับใบดำ-ใบแดง เลย แต่ก็ต้องดูสถานการณ์ในอนาคตอีกครั้ง 

หน้าแรก » ภูมิภาค