วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 08:34 น.

ภูมิภาค

กระบะชนกำแพงบ้านบาดเจ็บสาหัส4

วันเสาร์ ที่ 01 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 22.37 น.

เมื่อเวลา 20.30  น.วันที่ 1 ส.ค.63 ร.ต.ท. ธนภูวภัสสร์  สีสวย ร้อยเวรอสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนกำแพงบ้านและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคน บริเวณถนนซอยไอยรา 1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ
  

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กำลังลำเลียงคนเจ็บจำนวน 4 คนส่งโรงพยาบาลอยู่ซึ่งแบ่งเป็นผู้ชาย3 คน และผู้หญิง1 คน ส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน 1ฒบ 320 กรุงเทพมหานคร ชนอยู่กับกำแพงบ้านเลขที่ 59 ได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับรถกระบะทราบชื่อนายสุชาติ แซ่เฒ่า อายุ 26 ปี รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง นำส่งโรงพยาบาลภัทรธนบุรี
  

จากการสอบถามนายสุชาติ แซ่เฒ่า อายุ 26 ปี คนขับรถกระบะยังให้การไม่ได้เพราะอยู่ในอาการบาดเจ็บซึ่งญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่าคนเจ็บทั้งหมดกลับมาจากขายผักที่ตลาดไทและกำลังจะกลับที่พัก ส่วนเจ้าของบ้านบอกว่าได้ยินเสียงเหมือนรถชนกำแพงบ้านจึงออกมาดูซึ่งหลังจากดูกล้องวงจรปิดแล้วก็เห็นรถกระบะที่ประสบเหตุขับมาคันเดียวและพุ่งมาชนกับรั้วบ้านของตนเองเลย
   

ด้านร.ต.ท. ธนภูวภัสสร์  สีสวย ร้อยเวรอสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งได้ประสานรถยกมายกรถไปเก็บไว้ที่ของกลางก่อนและได้จะได้สอบปากคำนายสุชาติ แซ่เฒ่า อายุ 26 ปี คนขับรถกระบะอีกครั้ง

หน้าแรก » ภูมิภาค