วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 12:34 น.

ภูมิภาค

คลิปฉาวว่อนอีก! ครูโรงเรียนย่านบางบัวทอง ทำร้ายเด็กนักเรียนชาย

วันศุกร์ ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 21.06 น.
จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คคนหนึ่ง โพส์ตข้อความว่า ครูโรงเรียนย่านบางบัวทอง ทำร้ายร่างกายเด็กแบบนี้ แบบนี้ทำอะไรได้บ้างคะ น้องเขาผิด เพราะไม่ได้ใส่เสื้อพละมา แต่มีสิทธิ์อะไรคะ?  ครูคนนี้เป็นแบบนี้ตั้งแต่เรียนที่นั่นแล้ว" # เรื่องนี้ต้องช่วยอะไรน้องหรือคนอื่นๆได้บ้าง คุณครูคนนี้ต้องรู้สึกผิดบ้างนะคะ
 
โดยในภาพจากคลิปที่เห็นเป็นภาพครูผู้ชายคนหนึ่ง ใส่หมวก สวมเสื้อยึดสีฟ้า แขนสั้น นุ่งกางเกงสแลค สีเทา  ยืนด่าทอเด็กนักเรียนชาย คาดว่าน่าจะเป็นเด็กมัธยม  ต่อหน้าเด็กนักเรียนชาย-หญิงคนอื่นๆที่เดินผ่านไป-มา ก่อนจะระงับสติอารมณ์ไม่อยู่หันมาต่อยที่ท้องทุบที่หลังเด็กนักเรียนชายอย่างแรงจนตัวงอและพยายามถอยหนี ซึ่งผู้โพส์ตเองก็เป็นศิษย์เก่าและเคยเจอความรุนแรงของครูคนนี้มาแล้ว
 
เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากหญิงสาวเจ้าของโพสต์ดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ที่โรงเรียนย่านบางบัวทอง น้องที่รู้จักกันส่งคลิปมาให้ตนแล้วเล่าว่า น้องได้เดินผ่านตอนพักกลางวัน ได้ยินเสียงโวยวาย ทุบกันด้วย เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว น้องก็เลยวิ่งอ้อมไปอีกมุมหนึ่งโดยเข้าไปใต้อาคารเพื่อถ่ายคลิป ในภาพก็เห็นครูทุบที่หัวและหลัง ซึ่งตนเองก็เป็นศิษย์เก่าและเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นบ่อยมาก อาจารย์คนนี้มีชื่อเสียงในเรื่องนี้ นักเรียนทุกคนจะกลัว 
 
โดยเมื่อ 4-5 ปี ที่แล้วก็มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแต่อาจารย์คนนี้ก็ยังคงสอนอยู่ปกติโดยจะสอนวิชาพละ ซึ่งเวลาที่เกิดปัญหาตนก็ไม่ทราบว่ามีการจัดการยังไง เพราะปกติจะมีแต่นักเรียนที่โพสต์ช่วยกัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่มีคนโพสต์แล้วดัง ก่อนหน้านี้เคยมีผู้ปกครองมาคอมเม้นท์ว่าลูกเขาก็โดน แจ้งทางรอง ผอ.โรงเรียนไปแล้วก็บอกขอดูเรื่องก่อน จากนั้นก็เงียบหายไป ตนเลยบอกจะเป็นกระบอกเสียงให้ ซึ่งตอนนี้ทางผู้อำนวยการกับรองผู้อำนวยการได้รับทราบเรื่องแล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา เพราะเรื่องเพิ่งเกิดตอนเที่ยงวันนี้ที่ผ่านมา 
 
อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลและตรวจสอบ ซึ่งเด็กที่โดนทำร้ายก็ขวัญเสียกันไปหมด โดยตนเคยเรียนที่นี่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ชื่อเสียงอาจารย์คนนี้ก็เป็นที่เลื่องลือมาก อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยกันเข้ามาดูอาจารย์คนนี้ว่าจะสามารถลดอารมณ์รุนแรงลงได้ไหมหรือหาวิธีอื่นในการจัดการลงโทษนักเรียน ตนเองเคยโดนตะโกนด่าไม่ว่าจะเป็นนักเรียนหญิงหรือชายก็โดนมาหมดแล้ว

หน้าแรก » ภูมิภาค