วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 17:30 น.

ภูมิภาค

สาวบุรีรัมย์เฮง! ถูกหวยรับ 6 ล้าน (คลิป)

วันอังคาร ที่ 01 ธันวาคม พ.ศ. 2563, 21.39 น.

สาววัย 39 ปี หนีพิษโควิด -19 จากภูเก็ต มาเลียแผลใจที่บ้านเกิด อ.สตึก บุรีรัมย์ นาน 6 เดือน ฝันเห็นตาที่เสียไปแล้วอายุ 94 ซื้อล๊อตเตอรี่ได้ 1 ใบ รับ 6 ล้าน เจ้าตัวเผย ที่แรกกะจะกลับไปทำงานที่เดิมต้นปี เปลี่ยนใจมาจะใช้ชีวิตที่บ้านเกิด

 


วันที่ 1 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีชาวบ้าน ต.หนองใหญ่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ถูกล๊อตเตอรี่รางวัลที่ 1 จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่บ้านหนองไผ่ ต.หนองใหญ่ อ.สตึก

 
พบมีเพื่อนบ้านมาแสดงความยินดีกับนางบุษบากร เสมารัมย์ อายุ39ปี บ้านเลขที่172 ม.5 บ้านหนองไผ่ ต.หนองใหญ่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เป็นจำนวนมาก โดยนายบุษบากร ได้นำล๊อตเตอรี่หมายเลข 100994 จำนวน 1 มูลค่า 6 ล้านบาท มาโชว์

 


โดยนางบุษบากร เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนทำงานที่จังหวัดภูเก็ต หลังจากเกิดโรคโควิด-19 ระบาด ไม่มีงานทำ จึงเดินทางกลับบ้านเกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ ยอมรับว่าไม่มีเงินใช้ หารับจ้างไปวันๆ


เมื่อวันก่อนตนไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าในตัว อ.สตึก ระหว่างที่ยืนรอเพื่อนเห็นคนขายล๊อตเตอรี่มาขาย จึงขอซื้อเลยท้าย 94 ที่เหลือเพียง1ใบทั้งๆที่ไม่ชอบ แต่จำเป็นต้องเลือก เพราะฝันเห็นตาที่เสียไปแล้ว อายุได้ 94 ปี

 


ที่ผ่านมายอมรับว่าเห็นคนถูกล็อตเตอรี่ที่จังหวัดอื่น ได้แต่เอาความโชคดีของคนอื่นไปแชร์เฟชบุ๊ก ไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึงตัวเอง ก่อนหน้านี้ได้เตรียมจะไปทำงานที่จังหวัดภูเก็ตคืน ตอนนี้ยกเลิกความคิดแล้ว จะมาตั้งหลักที่บ้านเกิดดีกว่า แต่จะไปเยี่ยมเพื่อนที่ภูเก็ต เพราะคิดถึงกันส่วนเงินรางวัลที่ได้มาส่วนหนึ่งจะนำไปทำบุญให้กับตาที่เสียชีวิต

 

หน้าแรก » ภูมิภาค