วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 14:20 น.

ภูมิภาค

สลด​!หนุ่มผูกคอลาโลก เครียดกลับบ้านไปเยี่ยมลูกไม่ได้

วันอังคาร ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2564, 07.11 น.

หนุ่มคนงานก่อสร้างเล้าหมูในฟาร์ม​ ก่อนคิดสั้นบ่นให้ภรรยาและเพื่อนร่วมงานฟังว่า​ คิดถึงและเป็นห่วงลูกๆ​ 3​ คนที่ทิ้งให้ยายเลี้ยงที่บ้านต่างจังหวัดฯ​ จะกินอยู่อย่างไงจะเดินทางกลับบ้านก็กลัว​ พรก.ฉุกเฉินห้ามเดินทางข้ามจังหวัด​  เครียดจัด ตัดสินใจใช้เสื้อแขนยาวผูกคอตาย​ ทิ้งลูกๆ​ ให้กำพร้าพ่อ​
   
     
เมื่อเวลา​ 14.20  น.ของวันที่​ 11​ ม.ค.63​  ร.ต.อ.ฐิติ​ นกจันทร์​ รองสารวัตรสอบสวน​ สภ.พนมทวน​ จ.กาญจนบุรี​ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิมิราเคิล​ ออฟไลฟ์(กู้ชีพจุนรัตนาวุธ)​ ว่าเกิดเหตุพบศพคนผูกคอตายที่บริเวณป่าละเมาะข้างทุ่งนา​ ในพื้นที่หมู่​ 4​ ต.ดอนเจดีย์​ อ.พนมทวนฯ
     

หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ​ พร้อมประสานแพทย์เวร​ รพ.เจ้าคุณไพยูลย์  อ.พนมทวนฯ​ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพพบว่า​ ที่บริเวณต้นสะเดาป่าริมป่าละเมาะมีร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายใช้เสื้อแขนยาวผูกลำคอกับกิ่งต้นสะเดาเสียชีวิตอยู่
     

จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพของมูลนิธิฯ​ ทำการนำศพลงมาให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพพบว่า​ ตามร่างกายของผู้ตายไม่มีบาดแผล​ หรือร่องรอยการถูกทำร้าย​ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ​ 3-4​ ชม.
     

ที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้​ ตรวจสอบหลักฐานบัตรประชาชนของผู้ตายระบุชื่อผู้ตายชื่อนายประวร  ขันแข็ง​ อายุ​  36​ ปี​ อยู่บ้านเลขที่​ 14​ หมู่​ 16​ ต.หนองแซง​ อ.สมเด็จ​ จ.กาฬสินธุ์​
     

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า​ นายประวร ผู้ตายมีอาชีพรับจ้าง​ เดินทางมาจาก​ จ.กาฬสินธุ์​ กับภรรยา​ ทำงานเป็นคนงานก่อสร้างเล้าหมูในฟาร์มเลี้ยงสุกรขนาดใหญ่​ ที่เกิดเหตุตั้งอยู่ห่างจากจุดที่ผู้ตายทำงานไปประมาณ​ 200-300​ เมตร
     

จากสอบปากคำภรรยาผู้ตายและเพื่อนร่วมงานทราบว่าก่อนหน้าที่ผู้ตายจะคิดสั้นผูกคอตายนั้น​ ผู้ตายได้บ่นคิดถึงลูกๆ​ 3​ คนที่ทิ้งไว้ให้ยายเลี้ยงที่บ้านที่​ จ.กาฬสินธุ์​ จะกินอยู่กันอย่างไง​ จะเดินทางกลับบ้านก็ไม่กล้า​ เพราะกลัวมาตรการ​ พรบ.ฉุกเฉิน​ ที่ห้ามเดินทางข้ามจัวหวัด​ เนื่องจากหลายจังหวัดเกิดโรคติดเชื้อโควิด-19​ ระบาด​    
     

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า​ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์​ จึงทำให้นสยประวร​ ผู้ตายเกิดอาการเครียดและคิด​มาก​ จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายเอง​ โดยการใช้เสื้อแขนยาวสวมใส่ผูกคอตัวเองกับกิ่งต้นสะเดาแล้วทิ้งตัวลงมาฆ่าตัวตายดัวกล่าว

 

หน้าแรก » ภูมิภาค