วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 14:16 น.

ภูมิภาค

สลด!หนุ่มใหญ่ขับจยย.ชนกระบะดับสยอง!

วันพุธ ที่ 03 มีนาคม พ.ศ. 2564, 21.17 น.

าสาสมัครกู้ภัยสุราษฎร์ธานีเร่งทำ CPR ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่วัย 42 ดวงซวยขับรถจักรยานยนต์ชนกระบะขณะเลี้ยวเข้าหมู่บ้านแต่ก็สุดเยื้อ เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล


โดยภาพที่เห็นอยู่นี้ กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีเร่งทำ CPR หรือปั๊มหัวใจ นายสงคราม ช่วยเกลี้ยง อายุ 42 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสศีรษะฟาดกับของแข็งมีบาดแผลฉกรรจ์และเสียเลือดมาก แขนทั้ง 2 ข้างหักโดยกู้ภัยใช้เวลาทำ CPR ประมาณ 5 นาทีก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี แต่สุดยื้อผู้บาดเจ็บเสียชีวิตระหว่างทาง


ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 18.30 น.(3 มี.ค.64) ทางกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีรับแจ้งเกิดเหตุรถชนกันระหว่างรถยนต์กระบะกับรถจักรยานยนต์บนถนนสายเลี่ยงเมือง ช่วงบริเวณระหว่างสี่แยกบางใหญ่ไปสี่แยกบางกุ้ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจึงปั๊มหัวใจช่วยชีวิตก่อนแต่เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล และจากการตรวจสอบพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ รุ่นเสต็ป ทะเบียน ขฉม 112 ตรัง ของผู้เสียชีวิตสภาพด้านหน้าพังยับ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ตอนครึ่งสีขาวหมายเลขทะเบียน ผธ 4989 สุราษฎร์ธานี กระจกประตูด้านซ้ายแตกละเอียด ที่ประตูมีร่องรอยพังเสียหาย


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นทราบว่าผู้ขับขี่รถยนต์กระบะชื่อนายวิศิษฏ์พงศ์ แซ่ฮัน อายุ 31 ปี บอกว่าขณะขับรถมาทางแยกบางใหญ่เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้เลี้ยวขวาเข้าหมู่บ้าน ขณะเลี้ยวเข้าหมู่บ้านผู้เสียชีวิตได้ขับรถชนเข้ากับรถกระบะที่ตนเองขับอยู่อย่างจังทางประตูด้านซ้ายถนนสายเลี่ยงเมืองเป็นถนน 4 ช่องจราจรขณะนี้อยู่ในระหว่างทางแขวงการทางได้มีปรับปรุงซ่อมแซมผิวจราจร จึงทำการปิดเส้นทางจราจร 1 ช่องทาง และเปิดให้รถวิ่งสวนเลนในเส้นทางมาจากสี่แยกบางกุ้งจะไปสี่แยกบางใหญ่ ประกอบช่วงที่เกิดเหตุเป็นเวลา 18.30 น.เป็นเวลาจราจรคับคั่ง ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์ที่มีลักษณะเตี้ยและมีรถยนต์คันอื่นบังอยู่จึงมองไม่เห็นรถกระบะที่กำลังเลี้ยวเข้าหมู่บ้านประกอบกับขับมาทางตรงจึงชนเข้าอย่างจังทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนเสียชีวิตดังกล่าว.

หน้าแรก » ภูมิภาค