วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 17:17 น.

ภูมิภาค

เมียหลวงเผยหน้าใหม่สุดปัง! พร้อมฟาดแต่ไร้ไร้วี่แววเมียน้อยขึ้นศาล

วันอังคาร ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 16.10 น.

วันที่ 15 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นางนิภาพรรณ หมู่แก้ว อายุ 33 ปี ถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุกงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยระบุว่าฝ่ายชายคือสามีของเธอที่จดทะเบียนสมรสและอยู่กันกันมา 16 ปี แต่แอบมาแต่งงานกับสาวอื่น จากนั้นได้ฟ้องเรียกค่าเสียหายจากฝ่ายหญิง 3 แสนบาท ซึ่งในวันนี้ได้เดินทางมาพร้อมกับทนายพัฒน์ หรือ นายอนุสรณ์ อะสุรพงษ์ และทีมทนายเมียหลวง เข้าไกล่เกลี่ยให้การหรือสืบพยานโจทย์ตามนัด ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยนาท อ.เมือง จ.ชัยนาท

 


ล่าสุดช่วงบ่าย ทาง นางนิภาพรรณ และทีมทนาย เดินทางมานั่งพักพูดคุยกันอย่างสบายใจที่ร้านกาแฟปั้ม ปตท.แยกแขวงการทางชัยนาท เพราะไม่มีอะไรต้องกังวล เนื่องจากทางจำเลยไม่มาที่ศาลฯ ทำให้ต้องสืบพยานฝ่ายเดียว ซึ่งที่ผ่านมายังไม่ได้รับการติดต่อจากฝ่ายจำเลยเรื่องของการต่อรองตัวเลข ทำให้เรื่องนี้จบง่าย อาจจะไม่ได้เงินถึงที่ฟ้องร้อง แต่ก็อาจจะได้ตามความเหมาะสมและดุลยพินิจของศาล ว่าจะได้ค่าเสียหายเท่าไร

 


นางนิภาพรรณ หมู่แก้ว เผยว่า ตอนนี้มีความมั่นใจในทีมทนายมาก ส่วนเรื่องความสวยนั้น ตนทำศัลยกรรมจมูก ฉีดฟิลเลอร์ปาก ลักยิ้ม คาง ทำตา 2 ชั้น และส่วนที่ยังเหลือ คือดูดไขมัน เสริมหน้าอก ต้องรอให้น้ำหนักลดกว่านี้ก่อน แต่โดยรวมแล้วเป็นที่พึงพอใจ มีความมั่นใจเพิ่มเป็นท่าตัวจากเมื่อก่อน เสื้อผ้าหน้าผมครบ สโลแกนต่อไป คือ “สวยรวยปัง” อยากขอบคุณชาวโซเชียลทุกคน ที่ให้กำลังใจตนเสมอมา ขอขอบคุณจากใจจริง

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค