วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 14:54 น.

ภูมิภาค

ผงะ! พบศพหนุ่ม ถูกจยย.ทับร่างดับคาร่องน้ำเกาะกลางถนน

วันจันทร์ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 10.16 น.
เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 18 ต.ค.64 พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตและมีรกจักรยานยนต์ทับอยู่ในร่องระบายระหว่างช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนาน กม.41+100 ถนนพหลโยธินขาออกหน้าทางเข้าประตู4ทางเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
 
 
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายสวมหมวกกันน็อคและมีรถจักรยานยนต์ทับร่างอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ขึ้นมาทราบเป็นยี่ห้อยามาฮ่า R3 สีน้ำเงิน-เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บังโคลนด้านหน้าแตกและชุดสีด้านหน้าก็แตกเช่น จากนั้นจึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาทราบชื่อนายพีรวิชญ์ เกียรติกิตติพงษ์ อายุ 26  ปี อยู่บ้านเลขที่ 1212/23 ถ.เลียบคลองรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง
 
 
จากการสอบถามส.ต.ต. กิตติพันธ์ เหมะธุลิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง บอกว่าขณะตนเองกำลังขับรถจักรยานยนต์ไปอำนวยการจราจรที่หน้าเมืองนวนคร ได้มีประชาชนเรียกให้จอดและบอกว่ามีรถจักรยานยนต์ตกอยู่ในร่องระบายเมื่อตนเองมาดูก็พบว่า รถจักรยานยนต์ทับคนขับเสียชีวิตอยู่จึงได้แจ้งให้พนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
 
ด้านพ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง  หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ล้มเองหรือมีรถเฉี่ยวต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติผู้เสียชีวิตมาสอบถามด้วย และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิต ส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

หน้าแรก » ภูมิภาค