วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 15:22 น.

ภูมิภาค

“หัวหิน” ชวนเที่ยวงานกาชาด ครั้งที่ 24 รายได้ช่วยเหลือผู้ยากไร้และสาธารณกุศล

วันพฤหัสบดี ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 17.27 น.

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า อำเภอหัวหิน ร่วมกับสำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน กำหนดจัดงาน "กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 24” ประจำปี 2565 เพื่อจัดหารายได้เป็นค่าใช้จ่ายในกิจการบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ สงเคราะห์ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสและกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆในเขต อ.หัวหินและใกล้เคียงให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ให้การสนับสนุนภารกิจของสภากาชาดไทย เหล่ากาชาด จ.ประจวบฯ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ "บำบัดทุกข์ บำรุงสุข" รวมถึงการให้ความช่วยเหลือช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอุปโภคบริโภค (ถุงยังชีพ) อุปกรณ์เครื่องครัว ที่นอนหมอนมุ้ง ยารักษาโรค การซ่อมสร้างบ้านพักอาศัยผู้ยากไร้ การช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง มอบรถวีลแชร์ เป็นต้น

 

 

สำหรับงานกาชาดและของดีอำเภอหัวหินจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 24 โดยในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-17 กรกฎาคม 65 บริเวณลานกิจกรรม 25 ไร่ หลังศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ซอยหัวหิน 102 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน ภายในงานมีการออกร้านมัจฉากาชาดเพื่อการกุศล ร่วมลุ้นรับรางวัลรถจักรยานยนต์ 3 คัน รถจักรยานกว่า 100 คัน สร้อยคำทองคำ 10 เส้น ตู้เย็น เครื่องใช้ไฟฟ้าและรางวัลต่างๆมากมายในราคาบัตรใบละ 20 บาท สนุกสนานได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 -24.00 น. พบกับการออกร้านจำหน่ายสินค้า OTOP ของดีของฝาก อ.หัวหิน การจำหน่ายสินค้าราคาถูก เครื่องอุปโภคบริโภค เฟอร์นิเจอร์ ไม้ดอก-ไม้ประดับ บูธอาหารพื้นบ้าน ขนมพื้นถิ่น อาหารทะเลสด สะอาด อร่อย

 

 

 

 

 

บูธนิทรรศการของหน่วยงานราชการ การแสดงของนักเรียน ลีลาศการกุศล และรำวงย้อนยุค พบกับสวนสนุกเคลื่อนที่กับเครื่องเล่นทันสมัยจากต่างประทศนานาชนิด และศิลปินนักร้องชั้นนำ อาทิ มาลีฮวนน่า ลำไย ไหทองคำ บังผัน ทังโส ลำซิ่งสาวแก้วตา เพชรโสธร ครูเต้ย อภิวัฒน์ และวงดังอีกหลายคณะทุกค่ำคืนตลอดจัดงาน โดยจะมีการแถลงข่าวการจัดงานในวันที่ 27 มิ.ย.นี้ ที่หน้าศูนย์การค้าบลูพอร์ต พร้อมกันนี้ขอเชิญประชาชนนักท่องเที่ยวร่วมเที่ยวงาน "กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 24” ได้ตามวันดังกล่าว "เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา" เงินรายได้สนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆของกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน.

 

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค